Tuấn Hưng làm minishow sau sự cố đuổi học

Thứ bảy, 12/01/2013, 09:18
Tối ngày 11/1, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã khuấy động bầu không khí giá lạnh của Hà Nội bằng các ca khúc sôi động, cuốn hút quen thuộc.

Vừa xuất hiện, Tuấn Hưng đã lựa chọn các ca khúc sôi động để khuấy động khán giả và cũng để bản thân bớt lạnh.

Trước giờ diễn, Tuấn Hưng mới bay từ Sài Gòn ra nên không kịp thích nghi với thời tiết miền Bắc ban đêm buốt giá. Chính bởi quá lạnh, anh quyết định chọn ca khúc Trả nợ tình xa để đem tới cho khán giả một không khí khá sôi động và ấm áp hơn. Nam ca sĩ vừa phải đối mặt với tin đồn học vấn hóm hỉnh chia sẻ anh chọn ca khúc "mạnh" như thế cũng là để làm ấm người vì khi đứng trong cánh gà, hai hàm răng va vào nhau lập cập.

Anh Tú - người bạn thân của Tuấn Hưng từ khi còn ở trong nhóm Quả dưa hấu - cũng  có mặt ủng hộ anh. Hiện tại, nam ca sĩ - nhạc sĩ này vẫn đang bị bó bột cánh tay phải sau một tai nạn khi đi đá bóng. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ bạn thân, anh không ngần ngại "tung chiêu" cùng song ca những ca khúc nổi tiếng như Không còn mùa thu, I swear, Get down...

Màn song ca của Tuấn Hưng và Anh Tú nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

"Hai miếng dưa hấu" cũng chia sẻ rằng họ mong có một ngày 4 thành viên sẽ có dịp tái ngộ và tái hiện lại những ca khúc đưa họ đến với công chúng. Chuyện này không khó để thực hiện bởi thời gian gần đây, Bằng Kiều - người đầu tiên tách nhóm và hiện đang rất thành công ở Mỹ - thường xuyên có mặt trên các sân khấu Việt Nam.

Trước Tết Nguyên đán 2013, Tuấn Hưng sẽ giới thiệu album vol. 11. Đây là sản phẩm âm nhạc được người bạn thân của anh là Anh Tú đảm nhận toàn bộ khâu biên tập.

Bên cạnh đó, vào ngày 17/11 tới, nam ca sĩ sẽ tổ chức một minishow tại TP.HCM với những người bạn mà anh lần đầu cùng đứng trên một sân khấu như Jimmii Nguyễn, Minh Thuận... Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Hồng Ngọc, Lệ Quyên, MTV Band, Ngân Khánh, Lâm Chấn Huy và Khang Việt.

Tuấn Hưng đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc trong năm mới 2013.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn