Rộ tin đồn Chương Tử Di và bạn trai đã chia tay

Thứ bảy, 12/01/2013, 10:41
Chỉ vài ngày sau khi bạn trai của Chương Tử Di công khai hò hẹn với cô, thì một số tờ báo của Trung Quốc đã đưa tin, nữ diễn viên Tiệc Đêm và bạn trai MC nổi tiếng đã không còn là tình nhân.
Chuyện tình của Chương Tử Di và bạn trai Sa Beining trở thành tâm điểm của báo giới từ giữa năm 2012. Song vào thời điểm đó, Chương Tử Di và bạn trai một mực phủ nhận dù các phóng viên thậm chí còn có những hình ảnh Sa Beining xuất hiện bên Chương Tử Di và người thân của cô trong một chuyến du lịch toàn người nhà.
 
 
 
Chương Tử Di và bạn trai Sa Beining

Cuối năm 2012, Chương Tử Di bắt đầu thừa nhận, cô đang yêu và mong muốn mọi người chúc phúc cho cô và bạn trai. Trong sự kiện mừng năm mới 2013 của đài truyền hình, Sa Beining cũng tuyên bố, anh đang yêu Chương Tử Di. Gương mặt và thần thái của Chương Tử Di trong thời gian quảng cáo cho bộ phim Grandmaster thời gian gần đây cũng rất tốt và mãn nguyện.

Chỉ vài ngày sau khi Sa Beining công bố với người hâm mộ rằng, anh chính là bạn trai của Chương Tử Di, một số tờ báo của Trung Quốc đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố, cặp tình nhân này đã bí mật chia tay vì thiếu niềm tin vào nhau.

Tin đồn này xuất hiện sau khi doanh nhân người Trung Quốc Qi Hu, từng hò hẹn với Chương Tử Di trước đây, thách thức Sa Beining và còn cố tình “làm nhục” MC nổi tiếng của đài CCTV. Chương Tử Di và bạn trai đã cãi nhau kịch liệt sau sự việc trên. Sa Beining nghi ngờ bạn gái lén lút đi lại và nhận quà của người đàn ông khác.
 
 
 
Chuyện tình 19 tháng của Chương Tử Di đã kết thúc?

Nữ diễn viên Trung Quốc thì cảm thấy bị xúc phạm khi bạn trai không còn tin tưởng vào mình. Chỉ sau 19 tháng hò hẹn, cặp đôi này quyết định chấm dứt tất cả. Quản lý của Chương Tử Di đã tắt máy hoàn toàn sau khi thông tin này xuất hiện trên mặt báo. Còn Sa Beining thì từ chối bình luận chuyện tình cảm với báo giới.

Trước đó, MC 36 tuổi còn viết một bài thơ để giúp bạn gái quảng cáo cho bộ phim mới nhất mà cô góp mặt – Grandmasters trên trang cá nhân của anh.

Trước Sa Beining, Chương Tử Di từng có những mối quan hệ tình cảm với những “thiếu gia” giàu có và đặc biệt là chuyện tình gần 4 năm với triệu phú người Isarel Vivi Nevo. Thậm chí, cặp đôi này còn tổ chức lễ đính hôn và chính thức hủy bỏ hôn ước vào năm 2011 khi Chương Tử Di trở về Trung Quốc làm việc.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn