Lộ diện bạn gái Việt kiều của Đan Trường?

Thứ bảy, 12/01/2013, 14:26
Những hành động tình tứ của anh Bo và MC Việt kiều Huyền Ny khiến nhiều người nghi ngờ họ là một cặp, vì trước đó, nam ca sĩ cũng từng không ít lần lên báo chia sẻ về chuyện đang yêu một cô gái người Việt sống ở nước ngoài.

Trong buổi tập luyện cho liveshow Ngày và đêm vào chiều 11/1 tại sân khấu 126, nhiều ống kính đã bắt gặp những hình ảnh tình tứ và thân thiết của Đan Trường và MC Huyền Ny. Cặp đôi không chỉ dành cho nhau những cử chỉ thân mật mà không còn ngại ôm nhau chụp ảnh trước ống kính.

Đan Trường và Huyền Ny.

Điều này khiến mọi người đặt ra nghi vấn, liệu đây có phải là cô người yêu Việt kiều mà Đan Trường không ít lần nhắc đến trước đó. Tuy nhiên, có một sự khác biệt là cô gái mà Đan Trường nhắc đến tên Thu, Việt kiều Đức, trong khi người đẹp MC hải ngoại lần này tên Huyền Ny, Việt kiều Mỹ.

Tuy nhiên, do nhiều nghệ sĩ thường có kiểu "giương đông kích tây" khi nói về người yêu của mình nên Đan Trường cũng không tránh khỏi sự nghi ngờ.

Trước đó, ngay trong buổi họp báo của Đan Trường mới đây, khi anh công bố Huyền Ny sẽ đảm nhận vai trò MC cho liveshow của mình, nhiều phóng viên cũng bày tỏ sự ngạc nhiên.

Đã có những câu hỏi thẳng thắn rằng Huyền Ny là ai mà Đan Trường có thể tin tưởng giao trọng trách như vậy. Lúc đó, Đan Trường và đại diện của mình chỉ trả lời rằng, họ quen biết Huyền Ny và chứng kiến cô làm MC rất tốt trong các chương trình giải trí ở Mỹ nên mới ngỏ lời mời tham gia. Dẫn chương trình cùng với Huyền Ny còn có ca sĩ Nguyên Vũ.

Ở tuổi 37, Đan Trường vẫn đẹp trai và trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Về nghi vấn là người yêu của anh Bo, Huyền Ny không trả lời thẳng vào vấn đề, cô chỉ khéo léo dành cho Đan Trường những lời khen có cánh. Theo cô, Đan Trường không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu, mà còn là một tấm gương sáng cho các nghệ sĩ trẻ khi dành nhiều tâm huyết cho nghệ thuật và chưa bao giờ dính đến scandal.

Huyền Ny quả thật là một cái tên khá lạ với khán giả trong nước, nhưng ở Mỹ, cô cũng tạo được chỗ đứng riêng ở lĩnh vực dẫn chương trình, khi được mời đảm nhận vai trò cầm trịch nhiều chương trình giải trí lớn, đặc biệt là ở các cuộc thi hoa hậu dành cho người Việt hải ngoại.

Huyền Ny có mối quan hệ thân thiết với Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn từ lúc ở Mỹ.

Không chỉ có khả năng khéo léo trong giao tiếp với sự nhuần nhuyễn cả hai ngôn ngữ Anh – Việt, Huyền Ny còn được khen là người đẹp tài năng khi cô từng tốt nghiệp đại học ngành dược sĩ và cũng đang làm công việc này ở một tập đoàn thuốc lớn. Được biết, ở Mỹ, ngành y dược là một trong số những ngành khó thi vào và cũng khó để ra trường nhất.

Ra mắt khán giả Việt trong vai trò MC cho liveshow của Đan Trường, Huyền Ny cho biết, cô muốn phát triển công việc dẫn chương trình ở quê nhà và cũng muốn làm được những điều mà Jennifer Phạm làm được sau nhiều năm về nước.

Liveshow Ngày và đêm của anh Bo sẽ diễn ra vào lúc 20h, tối nay - 12/1. Vé của chương trình được bán với giá từ 200.000 đến 800.000 đồng.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc của mình, Đan Trường đã mạnh tay "bao" sân khấu 126 cả tuần lễ để thay đổi hoàn toàn từ mặt tiền sân khấu tới hệ thống âm thanh, ánh sáng. Đây là lần đầu tiên trong hơn 30 năm trở lại đây, sân khấu này được khoác một lớp áo choàng mới.

Hiện tại, các nghệ sĩ khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh... đã có khá nhiều buổi luyện tập, chuẩn bị cùng Đan Trường. Ban đầu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ chối tham gia vì bận chuẩn bị cho liveshow Chung kết của chương trình The Voice.

Tuy nhiên, vào giờ chót, anh đã thay đổi quyết định và hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị khi đứng chung sân khấu với Đan Trường. "Gà cùng một nhà" của anh Bo là ca sĩ Tim cũng đang dốc sức chuẩn bị cho màn song ca ấn tượng với đàn anh.

Chùm ảnh Đan Trường và Huyền Ny ở buổi tập:

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích