Gặp Đới Mộng Mộng - chàng Gay đẹp trai đang gây "sốt" nhất hiện nay

Thứ bảy, 12/01/2013, 16:31
Sở hữu một khuôn mặt đẹp cùng lối diễn xuất vô cùng đáng yêu và hài hước, Đới Mộng Mộng đang trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc, được cộng đồng mạng yêu thích qua bộ phim "My Best Gay Friend" đang gây rất hot trong thời gian gần đây.
 
Sự nổi tiếng của anh chàng và bộ phim còn vì lý do Đới Mộng Mộng là một "mem" thuộc thế giới thứ 3 và dĩ nhiên nội dung của "My Best Gay Friend" hoàn toàn đề cập về một vấn đề vô cùng nhạy cảm: "Thế giới đồng tính".
 

Profile:

Full Name: Ngô Xuân Nhật

Birthday: 25/2/1993

Sở thích: Ăn, uống ngủ và vẽ

Xin chào Mộng Mộng, nickname của bạn thật đặc biệt. Bạn có thể bật mí tại sao lại có nickname này hay không?

Nickname "Đới Mộng Mộng" đến với mình một cách rất tình cờ, nó do một người anh dành tặng cho mình. Sau đó, bạn bè xung quanh thấy hay hay, ngồ ngộ và cũng rất hợp với cá tính của Mộng Mộng nên nickname cứ dính chặt mình cho đến giờ.

Việc diễn xuất trong bộ phim "My Best Gay Friend" đã và đang giúp bạn nổi như cồn trong cộng đồng mạng hiện nay, cảm giác của bạn thế nào khi bỗng nhiên nổi tiếng như vậy?

Mỗi lần đọc được những comment khen ngợi và yêu mến của các bạn trên Youtube cũng như các diễn đàn, mình cảm thấy cứ như sống trên thiên đường vậy, hạnh phúc lắm!

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đến với mình nhanh quá khiến mình vẫn chưa thích nghi kịp. Ví như khi ra đường bây giờ chẳng hạn, một số bạn nhận ra và cứ nhìn chăm chăm, xì xào suốt khiến mình... ngại ghê lắm. Chắc có lẽ do mình thuộc thế giới thứ 3 nên có một sự nhạy cảm nhất định (cười).

Bộ phim "My Best Gay Friend" đề cập đến một vấn đề còn gây tranh cãi nhiều trong xã hội - đề tài về cuộc sống của những bạn đồng tính, vậy lúc đồng ý tham gia bộ phim bạn có lo sợ sẽ bị dân tình "ném đá" không?

Lúc được Khoa (người viết kịch bản và đạo diễn) mời tham gia phim, mình, Rje và các bạn khác cũng không nghĩ ngợi nhiều đến vậy đâu. Chỉ đơn giản làm vì cảm thấy thích, có hứng thú thôi, không ngờ bộ phim lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy. Điều này thật sự trở thành một nguồn động viên rất lớn đối với tụi mình.

Tuy nhiên, như bạn cũng thấy đó, bên cạnh những lời khen, tụi  mình cũng nhận được những lời bình luận khiếm nhã, kỳ thị về giới tính nhưng chắc chắn mình sẽ không vì vậy mà cảm thấy ghét chính bản thân đâu và sẽ càng cố gắng đóng phim thật hay, sống thật tốt để chứng minh rằng: những người thế giới thứ 3 cũng có niềm vui, ước mơ và cuộc sống như những bạn khác.

Bật mí chút đi, bạn phát hiện mình là Gay từ khi nào nhỉ?

Ngay từ khi còn "cởi truồng tắm mưa" rồi. Lúc bé, mình không thích chơi siêu nhân, mà chỉ "kết" búp bê mà thôi. (Cười lớn).

Gia đình bạn có biết điều này không? Và họ nghĩ sao vì điều đó?

Mình nghĩ là mẹ biết nhưng mẹ vẫn im lặng và hằng ngày luôn yêu thương mình rất nhiều. Chính điều này càng khiến mình yêu thương và cảm kích mẹ nhiều hơn.

Còn bạn bè của bạn thì sao? Bạn có bao giờ nhận được lời tỏ tình từ... một cô gái?

Đây quả là một trải nghiệm khiến mình nhớ mãi không quên, đúng là đã có lần mình rơi vào trường hợp khó xử ấy (cười). Lúc nhận được lời tỏ tình, mình bị... đơ luôn vì không biết phải làm thế nào để bạn nữ đó không bị tổn thương, rất may, từ từ bạn ấy đã hiểu ra vấn đề, bây giờ tụi mình là bạn tốt.

Thấy nhiều lời bình luận về bạn trên Facebook và Youtube rằng: "Đẹp trai vậy mà lại là gay, uổng quá!". Khi đọc những ý kiến đó, bạn có cảm thấy "uổng" không?

Chắc là không đâu, cuộc sống của mình bây giờ rất vui và mình cảm thấy rất hài lòng về nó.

Hiện nay đề tài đồng tính đang được khai thác triệt để trong những bộ phim cũng như các clip ca nhạc như một vấn đề nhạy cảm, gây sốc, bạn cảm thấy như thế nào khi xem những bộ phim hay clip ca nhạc có nội dung như vậy?

Mình chỉ cảm thấy hơi bị... khó hiểu là tại sao kết cục của những bộ phim về đề tài đồng tính luôn là bi kịch. Thật ra cuộc sống của tụi  mình không hẳn nhuốm một màu "đen tối" như vậy, tụi mình cũng có cuộc sống như bao người khác, có lúc vui, có lúc buồn và thậm chí rất hạnh phúc nữa!

Ý bạn nói là hạnh phúc về tình yêu?

Về tất cả các phương diện. Thật ra, nếu nói hạnh phúc một cách hoàn hảo thì không chính xác bởi lẽ ai cũng phải trải qua những cung bậc khác nhau trong cuộc sống này, ngay cả một bạn thuộc giới tính thẳng cũng phải trải qua những điều buồn vui mà.

Ngoài năng khiếu đóng phim, anh chàng còn có khả năng vẽ rất đẹp

Mộng Mộng bật mí một chút nhé, bạn đã có người yêu rồi chứ?

Mình đang "free, sexy and single" (cười), thời gian này mình thích dành thời gian để vui chơi, giải trí và đóng phim hơn là yêu đương.

Cám ơn bạn đã chia sẻ những tâm sự rất thật về bản thân nhé! Mong bạn và đội ngũ "My Best Gay Friend" sẽ tiếp tục có những thước phim hay, hài hước, chất lượng dành cho mọi người.

Theo Yeah1

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn