“12 con giáp” đạt doanh thu hơn 100 triệu USD

Chủ nhật, 13/01/2013, 08:35
 Chỉ sau 18 ngày ra mắt khán giả Trung Quốc, bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của ngôi sao võ thuật Thành Long - “12 con giáp” đã đạt doanh thu hơn 100 triệu USD tại Trung Quốc.

12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp điện ảnh của Thành Long. Ông hoàng phim hành động của màn ảnh Hoa ngữ tâm sự, sau bộ phim này, ông sẽ không còn ham những cảnh “đánh đấm” nữa bởi không muốn cuối đời phải ngồi trên xe lăn bởi những cảnh phim nguy hiểm.

 Thanh Long

Thành Long đã dồn hết tâm huyết cho bộ phim hành động 12 con giáp

Chính bởi vậy, Thành Long đã dồn toàn bộ tâm sự cho “siêu phẩm” của mình. Ngôi sao 58 tuổi còn mời cả nam diễn viên điển trai xứ Hàn Kwon Sang Woo tham gia bộ phim này để tăng sức hút với khán giả hâm mộ. Thành Long cũng đích thân thể hiện nhiều cảnh quay hành động trong phim. Ông cũng tuyển chọn một dàn diễn viên đẹp trẻ đang lên như Diêu Tinh Đồng, Trương Lam Tâm, nữ diễn viên người Pháp Laura Weissbecker.

12 con giáp đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi ra mắt khán giả Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác trong những ngày cuối năm 2012. Phim đã đạt hơn 100 triệu doanh thu phòng vé chỉ sau 18 ngày được trình chiếu tại Trung Quốc và vượt qua ca siêu phẩm của HollywoodThe Avengers về doanh thu tại Trung Quốc. Bộ phim này cũng lập kỷ lục về doanh thu chỉ sau 1 tuần ra mắt tại Trung Quốc.

12 con giáp không chỉ khiến khán giả hâm mộ ngưỡng mộ bởi nước phim đẹp, những vũ khí tối tân, và những cảnh quay hành động đẹp mắt cùng những chi tiết hài hước đậm chất Thành Long, mà còn đề cao tình yêu dân tộc của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Kwon Sang Woo

 Thành Long còn mời ngôi sao xứ Hàn Kwon Sang Woo góp mặt trong bộ phim

12 Con Giap

 Các mỹ nhân góp mặt trong 12 con giáp cùng Thành Long

Bộ phim được đầu tư sản xuất với kinh phí 95 triệu USD và được Thành Long vừa là nhà sản xuất, vừa là tác giả kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Nội dung phim kể lại cuộc hành trình tìm kiếm 12 con giáp, những cổ vật của một cao thủ “siêu trộm” do Thành Long đảm nhiệm cùng những người bạn.

 Thanh Long

12 con giáp của Thành Long đã đạt hơn 100 triệu USD doanh thu phòng vé tại Trung Quốc.

Cao trào mạo hiểm là khi Thành Long xuất hiện trong bộ đồ bay độc đáo và nhào lộn đánh nhau với kẻ thù để lấy giành lại bức tượng đồng thứ sáu ngay phía trên một miệng núi lửa đang phun trào dữ dội. Thành Long cho biết, vào thời điểm ông và ê-kíp có mặt tại đây để thực hiện bộ phim, ông đã được chứng kiến núi lửa phun trào và để có được những cảnh quay trên không đẹp mắt và chân thực, ông đã phải chịu bụi bẩn từ phía núi lửa bay vào mắt.

Sự góp mặt của Kwon Sang Woo trong bộ phim cùng thành công của bộ phim đã giúp nam diễn viên xứ Hàn càng thêm nổi tiếng tại Trung Quốc. Sau khi bộ phim được công chiếu, nhiều trang báo điện tử của Trung Quốc cùng các diễn đàn đã bàn luận, khen ngợi về chàng diễn viên xứ Hàn. Điều này đồng nghĩa với việc bước chân đầu tiên của Kwon Sang Woo vào thị trường điện ảnh Hoa ngữ đã khá thành công. Trong tháng tới, 12 con giáp sẽ được trình chiếu tại Hàn Quốc.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích