Trailer "12 con giáp" khuấy động cộng đồng mạng

Thứ ba, 12/06/2012, 10:08
Ngay từ khi khởi động, 12 con giáp (CZ12) đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Bởi lẽ, không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại với thể loại hành động - hài hước quen thuộc của Thành Long, phim còn hấp dẫn vì sự góp mặt của chàng tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo.


>>Váy đột nhiên... rách toạc, cô Kim lúng túng
>>Bảng giá người đẹp Việt thua xa sao Hàn, Hoa ngữ
>>Ngô Thần Quân bí mật lên xe hoa


Với trailer thứ 2 vừa ra mắt, người hâm mộ đã được cảm nhận không khí gay cấn của phim nhưng những gì họ nhìn thấy vẫn chỉ là Thành Long. Hình ảnh Kwon Sang Woo chỉ xuất hiện chớp nhoáng. Nếu không tinh ý, có lẽ người hâm mộ cũng không nhận thấy sự có mặt của ngôi sao xứ kim chi.

Trong 12 con giáp, Thành Long vào vai Asian Hawk - một nhà thám hiểm đi khắp thế giới để tìm 12 bức tượng của 12 con giáp - thứ đồ cổ giá trị của Trung Quốc, vốn bị đánh cắp từ thế kỷ 19.

Tháng 5 vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn tại liên hoan phim Cannes, Thành Long khẳng định 12 con giáp là một trong những tác phẩm quan trọng nhất và đây cũng là bộ phim hành động cuối cùng của anh. Ngay ngày hôm sau, lời tuyên bố của ngôi sao võ thuật chễm chệ trên trang nhất của các báo và làm fan tiếc nuối.

Cuối cùng, Thành Long đã phải đính chính thông tin trên trang mạng xã hội cá nhân của anh.

"Tôi không "nghỉ hưu". Điều tôi muốn nói chỉ là sẽ giảm bớt sự liều lĩnh và rủi ro trong những bộ phim sắp tới. Sau nhiều năm tự thực hiện các cảnh hành động và không ít lần gãy xương, tôi thấy rằng đã đến lúc nên quan tâm hơn đến cơ thể để có thể tiếp tục làm việc. Tôi sẽ vẫn làm phim hành động" - Thành Long viết.

Với lời bào chữa này, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một Giờ cao điểm (Rush hour) mới ngay sau 12 con giáp.

12 con giáp sẽ ra mắt khán giả vào đúng ngày 12/12.

Trailer 12 con giáp:
 




 

 {video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/trailer/2012/06/12/trailer-12-con-giap.mp4"}

Theo Infonet

Các tin cũ hơn