Lương Triều Vỹ: "Không có ý định làm cha"

Chủ nhật, 13/01/2013, 09:15
Tài tử Hong Kong chia sẻ về cuộc sống vợ chồng và tin đồn hai người đang nỗ lực kiếm con.

Kể từ khi Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ kết hôn, công chúng luôn tò mò về cuộc sống cũng như ý định sinh con của cặp đôi. Không ít lần cả hai vợ chồng đã phải lên tiếng đính chính về tin đồn bầu bí, đồng thời khẳng định "cứ để mọi việc tự nhiên", nhưng khán giả không vì thế mà bớt tò mò.

Luong Trieu Vy

 Lương Triều Vỹ và bà xã Lưu Gia Linh. Ảnh: News.

Gần đây nhất, khi tham dự một chương trình ở Hong Kong, Lương Triều Vỹ đã thẳng thắn tuyên bố "không có kế hoạch sinh con". Anh thậm chí khẳng định không có ý định làm cha, và "vợ tôi hoàn toàn ủng hộ điều này". Trước đó, nhiều nguồn tin cho thấy Lưu Gia Linh nỗ lực cầu viện "đông tây y" để kiếm mụn con, thậm chí sang New Delhi, Ấn Độ cầu may, nhưng sau nhiều lần thất bại, cô giờ đã quyết định để mọi việc diễn ra tự nhiên.

Vài ngày trước, một tạp chí đưa tin, Lưu Gia Linh vừa trải qua một đợt thụ tinh nhân tạo và áp dụng một vài bí quyết của cô bạn thân Vương Phi trong chuyện "kiếm con", nhưng kết quả không được như ý. Trước tin đồn này, nữ diễn viên Hong Kong chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tôi và Lương Triều Vỹ hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn