Rộ tin đồn Hoa hậu châu Á ngoại tình

Thứ năm, 18/10/2012, 15:06
Dư luận xì xầm bồ bịch là nguyên nhân khiến Miss Asia 1991 La Lâm ly thân chồng sau 17 năm gắn bó.
Hoa hậu châu Á 1991 ly thân chồng - đại gia Lưu Khôn Minh - từ hồi tháng 3. Cuộc hôn nhân kéo dài gần 17 năm của họ đứng bên bờ đổ vỡ.
 

La Lâm và chồng. Ảnh: On.

Nguồn tin Ifeng cho biết,  La Lâm bị nghi ngờ đi lại thân mật với một người đàn ông khác khi cô công tác ở đại lục. Hai người bị cho là hẹn hò nhau ở các hộp đêm.
 
Người đẹp 47 tuổi tỏ ra bức xúc trước tin đồn này. Trả lời trên Ifeng, cô nói: “Tôi vốn không muốn nói về chuyện riêng tư, nhưng tôi không thể để người khác muốn nói gì thì nói. Người ta bảo tôi có người khác, điều này sai sự thật. Tôi không muốn những tin đồn thế này làm ảnh hưởng đến danh dự và hình tượng của tôi”.
 

Vẻ trang nhã của La Lâm. Ảnh: Sina.

Giải thích cho lý do ly thân, La Lâm nói: “Tính cách chúng tôi không hòa hợp. Hiện tôi và anh ấy chưa làm thủ tục ly hôn vì vẫn còn hy vọng có thể hòa giải. Chúng tôi có 3 cậu con trai, tôi không muốn chúng trưởng thành trong một gia đình không trọn vẹn. Nếu tôi và anh Lưu chia tay, chúng tôi vẫn giữ quan hệ bạn bè…”.
 

La Lâm khi đăng quang Hoa hậu châu Á 1991. Ảnh: Ifeng.

La Lâm giành vương miện Hoa hậu châu Á năm 1991, sau đó trở thành nghệ sĩ của Đài ATV (đơn vị tổ chức Hoa hậu châu Á). Tiếp đó, người đẹp chuyển sang đóng phim cho TVB. La Lâm kết hôn với Lưu Khôn Minh năm 1996, hai vợ chồng đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc đời.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn