Người mẫu Hồng Hà lần đầu trả lời phỏng vấn sau scandal bán dâm

Thứ bảy, 30/06/2012, 07:43
Người mẫu bị bắt vì tội bán dâm đã lấy lại được cân bằng, tuy có đôi lúc mắt cô không khỏi buồn khi nhắc lại những gì đã qua.

>>Hồng Hà trở lại sau scandal bán dâm
>>Hồng Hà là 'đào' của Á khôi tú bà Thiên Kim
>>Lan Phương: Lý do bán dâm của Hồng Hà buồn cười quá

Hẹn gặp Hồng Hà một buổi chiều sau khi cô ổn định lại cuộc sống ở TP HCM. Hồng Hà ngoài đời nhỏ bé và nhẹ nhàng, khác hẳn những gì mọi người nghĩ về một cô gái có scandal "động trời". Hồng Hà cho biết, đây là lần đầu tiên và duy nhất cô nhận trả lời phỏng vấn về những chuyện đã qua.

- Em trở lại TP HCM lâu chưa?

- Ngay sau sự cố đó chị ạ. Sau khi được ra, em về TP HCM ngay. Ở HN em không có nhiều bạn bè, người thân. Cuộc sống cũng không phù hợp với em. Thực sự em thấy buồn nhiều sau sự cố đó, tuy nhiên, cuộc sống thì vẫn phải tiếp tục, do đó em quay lại TP Hồ Chí Minh để tiếp tục công việc của mình.

- Em có theo dõi báo chí đưa tin về mình trong thời gian đó không?

- Khi bị bắt thì không, nhưng sau khi ra thì em có đọc hết. Em rất buồn vì công việc, sự nghiệp bao lâu gây dựng bỗng sụp đổ. Em cũng cảm thấy xấu hổ vì những gì đã gây ra.

- Vậy em có thể giải thích về những gì đã qua, tại sao em lại chọn con đường đó?

- Em ở Thái Bình từ nhỏ, gia đình khó khăn, năm lớp 9 thì mẹ mất, em phải bươn chải từ sớm. 16 tuổi em lên Hà Nội, sau đó một thời gian, em vào TP HCM. Quả thực, cuộc sống ở một thành phố lớn với những cô gái trẻ như em thật khó. Chính vì thế, đã có những lúc em không giữ được mình...

- Em quen Kiên (Kiên pê đê) trong hoàn cảnh nào, đó là lần đầu tiên em làm như vậy?

- Thời gian trước em có ra HN và tình cờ gặp Kiên. Em cũng không ngờ là cuối cùng lại như vậy... (im lặng)
 


Trở về sau khi bị bắt vì bán dâm, Hồng Hà cho biết người thân, bạn bè của cô không
ai nhắc đến việc này, chỉ bảo cô cố gắng lên.


- Em có nói rằng, em làm như vậy đến khi nào mua được nhà, ô tô thì sẽ dừng lại?

- Không, riêng câu đó thì em không hề nói. Em cũng biết tại sao lại bị lên báo như vậy, nhưng dù sao mình cũng có lỗi, nên ai viết gì, nói gì thì mình cũng phải chấp nhận thôi.

- Em có theo dõi vụ Mỹ Xuân trên các phương tiện truyền thông không?

- Có chị ạ. Sau khi ra thì em có đọc báo và có biết vụ Mỹ Xuân. Em có ấn tượng nhất về tấm hình chị ấy mặc quần áo kẻ sọc ở trại giam. Nhìn chị ấy khóc em thấy rất tội.

- Em có quen biết Mỹ Xuân không, có người nói em cũng ở trong đường dây của Mỹ Xuân?

- Điều này thì không. Em chỉ gặp Mỹ Xuân duy nhất một lần. Khi đó em chụp hình cho một tạp chí, tình cờ gặp ê kíp của Mỹ Xuân cũng chụp hình, và bọn em được yêu cầu chụp hình cùng nhau. Em và Mỹ Xuân chỉ nói chuyện với nhau vài câu, sau đó không hề gặp lại. Em thực sự không quen biết gì chị ấy.

- Vậy còn Phi Thanh Vân, Trang Nhung? Sau khi em bị bắt, mọi người thấy bức hình em chụp cùng Phi Thanh Vân, Trang Nhung trong một sự kiện và nghi ngờ em chơi thân với họ?

- Cũng không chị a. Em gặp Phi Thanh Vân và Trang Nhung trong một sự kiện. Khi đó, em có chơi với một số nghệ sĩ, trong lần đi sự kiện cùng anh Tuân (ca sĩ A Tuân), em tình cờ gặp chị Phi Thanh Vân và Trang Nhung. Đó là lần đầu tiên và duy nhất em chụp hình cùng hai chị ấy. Nói quen biết em thì tội cho hai chị ấy quá.

- Và Adam Nguyễn cũng như vậy? Em cũng không quen biết mà chỉ vô tình chụp hình cùng anh chàng này?

- Vâng, cũng chỉ là tình cờ thôi. Lần ấy, em chụp hình ngoài trời, tình cờ có người giới thiệu Adam về nước và muốn em chụp cùng anh ấy một số bộ ảnh. Khi đó em cũng không biết Adam là ai. Mãi sau này, khi vụ Adam và Cao Thái Sơn gây xôn xao, em mới biết anh ấy.

- Em nghĩ gì về những việc làm của Mỹ Xuân, nhiều người không tin vào "cái giá" quá cao của những cô gái trong đường dây của Mỹ Xuân?

- (Im lặng... ). Chuyện này rất khó nói. Mỗi người một việc, em mới vào nghề, không biết nhiều về việc của những người khác. Em thực sự muốn quên những chuyện đã qua đi và coi đó như một bài học lớn của mình.

- Cuộc sống hiện tại của em thế nào?

- Em đã dần lấy lại thăng bằng sau sự cố đó. Em thuê một căn nhà nhỏ giá 3 triệu để ở. Sắp tới, em mở một shop thời trang và sẽ chuyển tới đó sống luôn. Vì phải chuẩn bị cho shop khai trương nên hiện tại em khá bận, phải đi lấy hàng, sắp xếp, bố trí đồ đạc... Tuy nhiên, em thấy vui vì công việc này.

- Em có ý định quay lại nghệ thuật không?

- Hiện tại thì không. Vì chắc là cũng không có ai mời em nữa. (Cười buồn).

- Gia đình có biết về việc làm của em không?

- Em cũng không biết, nhưng sau khi sự cố xảy ra, bố mẹ nuôi em có gọi điện động viên bảo: "Con cố gắng lên". Em nghĩ chắc mọi người biết nhưng không muốn nói ra vì sợ em buồn.
 


Hiện, Hồng Hà vừa mở một cửa hàng thời trang và những ngày này,
cô đang rất bận rộn với nó.

- Em có bố mẹ nuôi? Hiện gia đình em còn những ai?

- Vâng. Em có bố mẹ nuôi và một em trai nuôi. Khi mẹ đẻ em còn sống, mẹ có nhận một bé trai làm con nuôi, sau này mẹ mất đi, có một gia đình khác nhận em làm con nuôi, và em cũng gọi họ là bố mẹ nuôi.

Em trai em hiện nay học lớp 6. Nó rất ngoan và không biết gì nên vẫn nói chuyện với em bình thường. Em muốn sau này, nếu có điều kiện, em sẽ đón em trai vào TP HCM để chị em gần nhau.

- Vậy bạn bè em thì sao? Sau sự cố đó, mọi người có quay lưng với em không?

- Em không có nhiều bạn. Còn một số người bạn thân thì không có gì thay đổi, họ vẫn nói chuyện với em như trước và an ủi, động viên em. Nhờ đó, em cũng cảm thấy vui lên nhiều.

- Còn những người xung quanh, đi đường mọi người có nhận ra em không?

- Không chị à. Bà chủ nhà em trọ và mọi người xung quanh vẫn đối xử với em bình thường. Có thể mọi người không biết, hoặc biết nhưng không muốn nói làm em buồn. Khi em vào đây, thì không ai nhận ra em cả!

- Em muốn nói gì với những người đã biết về sự cố của em, và nhất là những bạn trẻ như em?

- (Im lặng...). Em muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Thực sự em không muốn nhắc đến sự cố này nữa. Em muốn quay lại cuộc sống như mọi người. Hãy cho em một cơ hội làm lại vì em mới 23 tuổi. Em mong sẽ không có bạn trẻ nào giống em để không gây buồn và thất vọng cho người thân và gia đình...


Theo Eva

Các tin cũ hơn