Han Ye Seul tiếp tục dính đồn hẹn hò đại gia

Thứ bảy, 30/06/2012, 10:38
Sau scandal bỏ quay phim giữa chừng năm ngoái, nữ diễn viên xứ Hàn có vẻ “đắt khách” nghi vấn hẹn hò.

>>Han Ye Seul khóc và xin lỗi vì bỏ phim
>>Han Ye Seul muốn từ bỏ sự nghiệp tại Hàn Quốc
>>Han Ye Seul đòi đổi đạo diễn mới chịu đóng tiếp phim
>>Những kỷ lục của Pixar
 

Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Han Ye Seul – người nổi tiếng với scandal “bỏ chạy trên trường quay” năm ngoái đang hẹn hò với con trai của một đại gia ngành sắt thép xứ kim chi. Tin đồn còn đưa thêm rằng nữ diễn viên của Spy Myung Wol và thiếu gia này đang tính chuyện kết hôn.
 


Han Ye Seul.

Tuy nhiên sớm ngày hôm nay, công ty quản lý của Han Ye Seul đã phủ nhận tin đồn. “Chúng tôi không hề biết về tin đồn này cho tới hiện giờ. Nó hoàn toàn không đúng sự thật. Han Ye Seul hiện chưa hẹn hò ai cả, thật khó khi nghĩ cô ấy sắp kết hôn. Đó chỉ là tin đồn”- người quản lý nói.

Đây không phải lần đầu tiên Han Ye Seul dính tin đồn hẹn hò đại gia, tháng 8 năm ngoái cô cũng bị đưa tin đang cặp kè với một doanh nhân và lên kế hoạch làm đám cưới bí mật ở Mỹ. Tới tháng 9 lại có nguồn tin tiết lộ rằng bạn trai của Han Ye Seul là một người nổi tiếng trong giới truyền hình Hàn Quốc, hơn người đẹp 8 tuổi. Tất cả đều bị nữ diễn viên phủ nhận.
 


Han Ye Seul khá ầm ĩ chuyện tình cảm sau scandal bỏ quay phim.

Sau scandal với đoàn làm phim Spy Myung Wol, Han Ye Seul có phần kín tiếng hơn, nhưng không hiểu vì lý do gì cô liên tục bị vướng vào các nghi án tình cảm.
 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích