Michael Jackson sẽ không "tái sinh"

Thứ bảy, 30/06/2012, 11:05
Đang cùng nhóm The Jacksons lưu diễn tại Mỹ, Marlon Jackson – một trong những thành viên của ban nhạc 4 người này – cho biết họ sẽ không sử dụng kỹ thuật tạo ảnh ba chiều để tái hiện nghệ sĩ quá cố Michael Jackson trên sân khấu như tin đồn từ khi cuộc lưu diễn bắt đầu vào ngày 18/6.

>>Bác sĩ ngộ sát Michael Jackson được miễn bồi thường
>>Sốc với ảnh thi thể khỏa thân của Michael Jackson
>>Phát hành ca khúc chưa từng công bố của Michael Jackson
>>Tiết lộ ảnh Michael Jackson lúc vừa qua đời
 

 

The Jackson - Jackson 5 giờ chỉ còn bốn thành viên sau khi Michael Jackson qua đời


Đây là kỹ thuật mà 2 ca sĩ nhạc rap Snoop Dogg và Dr. Dre đã sử dụng để ca sĩ quá cố Tupac Shakur “xuất hiện” trên sân khấu cùng với họ trong Coachella Festival ở California hồi tháng 4.

Marlon giải thích với tờ New York Daily News: “Đó chỉ là tin đồn. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm như thế. Kỹ thuật tạo ảnh 3 chiều hiện nay vẫn chưa hoàn hảo”.

The Jacksons, hay The Jacksons 5 nếu gọi một cách đầy đủ, là ban nhạc gồm 5 nghệ sĩ tuổi teen rất nổi tiếng ở thập niên 70. Năm nghệ sĩ này đều là anh em trong gia đình Jackson, trong đó có Michael.

Những người hâm mộ ở độ tuổi 50 hay 60 ngày nay vẫn còn nhớ những bản nhạc lừng danh của ban này như: I’ll be there, Ben…

Các thành viên của The Jacksons đã dự định tái hợp và thực hiện chuyến lưu diễn này, có tên gọi là Unity, ngay sau khi Michael chấm dứt show diễn This is it của anh (được dự định diễn ra tại sân O2 Arena ở London từ 13/7/2009 đến 6/3/2010). Tuy nhiên, ý định chưa được thực hiện thì Michael từ trần vào ngày 25/6/2009.

Bốn thành viên còn lại – gồm Tito, Jackie, Jermaine và Marlon – quyết định làm điều mà họ đã bàn bạc với Michael. Jackie nói: “Các fan hâm mộ muốn chúng tôi biểu diễn vòng quanh thế giới để họ có thể cùng hát với chúng tôi”.
 

Theo Phunu

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn