Kate ly dị Tom Cruise vì lo cho tương lai của Suri

Thứ bảy, 30/06/2012, 10:06
Gia đình được coi là hạnh phúc nhất Hollywood đã tan vỡ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

>>Tom Cruise đội mũ bảo hiểm đặc biệt để chống rụng tóc?
>>Vợ Tom Cruise vất vả bế con gái đi chơi
>>Tom Cruise yêu Katie Holmes từ cái nhìn đầu tiên
>>Tom Cruise "lôi kéo" Beckham đóng phim hành động

Luật sư của Tom Cruise cho biết Katie Holmes đã chính thức đệ đơn ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với tài tử Tom Cruise: “Tom hiện đang rất buồn và anh ấy chỉ quan tâm đến bé Suri thôi”.

Phía Kate không tiết lộ điều gì vì lý do của quyết định gây sốc này: “Đây là vấn đề cá nhân riêng tư của gia đình Kate. Mối quan tâm lớn nhất của Kate lúc này cũng là bé Suri”.
 

Kate ly dị Tom vì lo cho tương lai của Suri

Kate ly dị Tom vì lo cho tương lai của Suri

Cặp đôi Tom-Kate thuở còn hạnh phúc

Thế nhưng, nhiều người cho rằng Katie chia tay chồng vì không thể chịu được sự cuồng đạo thái quá của Tom đối với giáo phái Scientology và đặc biệt, cô không muốn con gái cưng của mình gia nhập giáo phái này. Suri đã gần 6 tuổi và theo tục lệ của Scientology, cô bé sẽ phải thực hiện các nghi lễ đặc biệt để đi theo giáo phái.
 

Kate ly dị Tom vì lo cho tương lai của Suri

Kate ly dị Tom vì lo cho tương lai của Suri

Một số nguồn tin cho biết Kate ly dị Tom vì quá lo lắng cho Suri, cô không muốn con gái đi theo giáo phái Scientology

Một nguồn tin cho biết: “Khi mới gặp Tom, Katie còn là một thiếu nữ ngây thơ và sẵn sàng bỏ tất cả để đi theo anh ấy. Nhưng giờ đây, cô ấy đã trưởng thành và không còn mù quáng nữa. Vụ li dị này đáng ra phải diễn ra sớm hơn. Những người trong cuộc không bất ngờ về chuyện này”.

Hiện tại, việc phân chia tài sản của Tom-Kate vẫn chưa được giải quyết. Nhưng có thể Kate sẽ nhận được một số tiền ít nhất là 15 triệu đô-la (chưa bao gồm chi phí hỗ trợ nuôi con) từ cuộc ly hôn này.
 

Kate ly dị Tom vì lo cho tương lai của Suri
 

Tom và Kate kết hôn vào tháng 11/2006 tại Italy khi bé Suri đã được 7 tháng tuổi. Từ đó đến nay, Tom và Kate hầu như chưa có bất kì mối bất hòa nào. Họ vẫn là một cặp gia đình vô cùng hạnh phúc trong mắt công chúng.
 

Theo Tiin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn