Tom Cruise làm đẹp bằng... phân chim

Thứ sáu, 29/06/2012, 11:50
Tom Cruise - nam diễn viên nổi danh vừa tiết lộ bí quyết làm đẹp da mặt bằng phương pháp trộn lẫn phân chim sơn ca cùng với cám và nước làm thành mặt nạ.


>>Tom Cruise khoe vẻ quyến rũ nam tính
>>Tom Cruise đội mũ bảo hiểm đặc biệt để chống rụng tóc?
>>Bí mật khiến Tom Cruise "trẻ mãi không già"
>>Tom Cruise "lôi kéo" Beckham đóng phim hành động


Tom Cruise nổi danh Hollywood bởi sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính vừa có nét bí ẩn, lôi cuốn. Để bảo vệ làn da của mình, giữ nét tươi trẻ, nhiều diễn viên cả nam lẫn nữ không ngại đến thẩm mỹ viện, nhờ bác sĩ hỗ trợ với các biện pháp phẫu thuật hoặc tiêm botox.  
 



Tom Cruise giữ vẻ đẹp làn da bằng... mặt nạ phân chim  

Nhưng với Tom Cruise, anh giữ gìn nét tươi trẻ bằng phân chim. Tâm sự với tạp chí Now, ngôi sao phim Rock of Ages chia sẽ nhiều người bạn đã từng nói với anh rằng làn da sẽ sớm xấu đi nếu không áp dụng các biện pháp spa đắt tiền. Thực tế, nếu trộn lẫn phân chim sơn ca với cám gạo và nước làm thành mặt nạ rồi đắp lên mặt vẫn có thể dưỡng da tốt.

“Tom không bao giờ tiêm botox. Anh ấy thích sử dụng các biện pháp tự nhiên nhất để giữ vẻ đẹp làn da. Biện pháp anh ấy thích nhất hiện nay là sử dụng phân chim sơn ca trộn với cám và nước. Dù nghe hơi rợn người, kết quả đạt được thật mỹ mãn. Điều này khiến Tom Cruise rất tự hào và hài lòng vì vẫn làm đẹp hiệu quả mà không vướng phải sự cám dỗ của phẫu thuật thẩm mỹ” - Một người bạn của Tom cho biết.  



Tom Cruise và vợ

Kết hôn với Katie Holmes và có một con gái nổi danh không kém là Suri, gia đình Tom hiện rất hạnh phúc. Một số người nổi tiếng khác cũng thích làm đẹp bằng phân chim đó là David và Victoria Beckham 



Vợ chồng David Beckham

 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn