Điểm mặt người mẫu châu Á nổi danh trên sàn diễn thế giới

Thứ năm, 28/06/2012, 11:13
Những năm trở lại đây, sự xuất hiện của người mẫu châu Á trên sàn diễn thế giới không còn là điều lạ lẫm.


>>Lee Jun Ki bức xúc vì phải làm việc 24/24 giờ
>>Rihanna, Jay-Z hội ngộ tại Olympic 2012
>>Vẻ nóng bỏng táo bạo của đối thủ "đe dọa" Can Lộ Lộ
>>Thêm 24 "sao" được đề cử gắn sao trên Đại lộ danh vọng
 

Tao Okamoto
 

Tao Okamoto cao 1m77, với số đo 3 vòng 84- 59,5- 86,5.

Tao Okamoto sinh ngày 22/5/1987 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô là một trong những người mẫu châu Á đầu tiên góp mặt trên sàn diễn thời trang thế giới. Tao Okamoto bắt đầu sự nghiệp của mình với công ty quản lý người mẫu Elite năm 2006.

Cô đã biểu diễn cho những hãng thời trang hàng đầu thế giới như Emanuel Ungaro, Martin Grant, Marc Jacobs..., là gương mặt quảng cáo cho Ralph Lauren năm 2009 và 2011. Năm 2011, cô đã ký hợp đồng quảng cáo cho D&G và Kenzo. Hiện tại, Tao Okamoto đang là gương mặt quảng cáo cho BST  xuân hè và thu đông của Emperior Armani.

Du Juan
 

 Du Juan cao 1m79, số đo 3 vòng 84-61-86.

Sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải, Trung Quốc, Du Juan thường được nhắc đến với danh hiệu siêu mẫu thế giới đầu tiên của Trung Quốc. Cô sinh năm 1982, và đã theo học múa ballet tại Học Viện Múa Thượng Hải trong 9 năm.

Sự nghiệp người mẫu đến với cô sau khi cô giành được giải nhì tại cuộc thi Ford SuperModel of the World. Cô bắt đầu biểu diễn cho các show thời trang của Valentino Bridal, Chanel, Roberto Cavalli, Jean Paul Gaultier.

Năm 2005, cô là người mẫu châu Á đầu tiên được lên trang bìa của Vogue Paris. Tấm ảnh này đã mang lại cho cô hợp đồng quảng cáo với Louis Vuitton, Roberto Cavalli, Yves Saint Laurent, Swarovski và Gap. Du Juan cũng là người mẫu trang bìa trong số ra mắt của Vogue Trung Quốc.
 

 Du Juan (đứng giữa) bên cạnh dàn người mẫu.

Trong một chiến dịch quảng cáo của H&M.

Fei Fei Sun

 Fei Fei Sun sở hữu chiều cao 1m79, và số đo 3 vòng 81-62-90.

Đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng Top 50 người mẫu nữ của Models.com, cô gái Trung Quốc này còn giành giải 3 trong cuộc thi Elite Model Look. Cô là một trong số những người mẫu hiếm hoi được chính NTK Karl Lagerfeld chỉ định cho BST Paris-Shanghai của mình. Cô là gương mặt trang bìa quen thuộc của Vogue, Elle và Harper's Bazaar phiên bản Trung Quốc.

Fei Fei Sun bắt đầu trình diễn trên các sàn catwalk quốc tế năm 2010 cho Elie Saab, Celine, Miu Miu, Loewe, J Mendel, Hermes, Vivienne Westwood Red Label. Cô cũng là gương mặt quảng cáo cho CK One, CK One Cosmetics, DKNY Be Delicious, Valentino, Louis Vuitton...

Liu Wen
 

 Liu Wen là người mẫu Trung Hoa đầu tiên biểu diễn cho Victoria's Secret.

Liu Wen là ngôi sao thời trang châu Á sáng giá nhất hiện nay. Cô sinh ra tại thành phố Vĩnh Châu, Hồ Nam, Trung Quốc năm 1988. Năm 2005, được mẹ ủng hộ, cô đã tham gia cuộc thi New Silk Road World Model Contest, cuộc thi mà trước đây Du Juan đã đăng quang. Mặc dù không thắng cuộc, Liu Wen cũng đã tạo dựng được tên tuổi trong làng người mẫu Trung Quốc.

Năm 2007, Liu Wen được biết đến trong giới thời trang quốc tế vì buổi chụp hình với NTK Karl Lagerfeld cho tạp chí Cosmo. Sau đó cô đã được mời biểu diển cho Chanel, Victor & Rolf, DKNY Jeans, Barneys New York, Hermès, Jean Paul Gaultier...

Cô đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang hàng đầu thế giới như Calvin Klein, Alexander Wang, Dolce & Gabbana, Diesel, Vivienne Tam... Năm 2009, Liu Wen trở thành người mẫu Trung Hoa đầu tiên biểu diễn cho Victoria's Secret. Cô liên tục là gương mặt quảng cáo cho Calvin Klein từ năm 2009 và Estee Lauder từ năm 2010 đến nay.

Hiện nay, cô đang được xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 50 người mẫu nữ theo Models.com.


Theo Đẹp

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn