Paris Hilton ẩu đả với cánh săn ảnh

Thứ năm, 28/06/2012, 15:27
Paris Hilton - nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp, người thừa kế tập đoàn khách sạn lừng danh vừa gặp phải sự cố khi bạn cô “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với cánh săn ảnh.

 

>>Kim Kardashian và Paris Hilton bị chê 'đần độn'
>>Paris Hilton hẹn hò hoàng tử Anh
>>Paris Hilton tẩy chay đài truyền hình Australia
>>Paris Hilton ngực trần trên FHM


Vụ việc xảy ra khi Paris Hilton cùng một vài người bạn rời khỏi câu lạc bộ tối 27-6, xuống tầng hầm lấy xe. Hai tay săn ảnh đeo bám để chụp cảnh cô rời đi. Bạn của Paris không muốn cô bị chụp ảnh nên dùng tay và thân người che chắn. Không hiểu sao cả hai bên mất bình tĩnh, họ lao vào nhau ẩu đả. Nữ diễn viên bị dồn ép, chèo kéo vào góc tường.
 

   
     

Những hình ảnh Paris ẩu đả với cánh săn ảnh

Theo RadarOnline, vấn đề là người của Paris cố gắng đẩy máy chụp ảnh của tay săn ảnh làm cho anh ta không thể chụp được. Một tay săn ảnh khác thấy vậy lao vào đẩy Paris vào tường. Vụ chèo kéo mất một lúc mới kết thúc.

“Đó là khoảng 3:30 sáng, tôi đi bộ xuống tầng hầm và nhìn thấy Paris, tôi lấy máy chụp ảnh. Tôi không muốn bỏ lỡ dù đã có nhiều tấm ảnh đẹp của cô ấy. Vậy mà cô ấy lại tấn công tôi không lý do. Bạn có thể thấy trên video này. Bạn của Paris cũng tấn công tôi và khi đó một người khác giúp đã tôi thoát khỏi tình huống trên” - Billy Barrera, một trong hai tay săn ảnh chia sẻ trên Twitter.

Phía Paris vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Ngoài vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân, nhà thiết kết thời trang, nhà văn, nhà hoạt động từ thiện xã hội, Paris Hilton còn đang cố gắng trở thành một DJ. Như bao người nổi tiếng khác, người đẹp này luôn là trung tâm của giới truyền thông khi cô xuất hiện. Nhiều cánh săn ảnh đeo bám để tìm kiếm ảnh độc, lạ của người đẹp này.

 

   


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn