Gisele Bundchen đẹp rực rỡ trên Vogue Brazil

Thứ năm, 28/06/2012, 17:16
Những hình ảnh mới nhất của siêu mẫu giàu nhất thế giới trên bìa tạp chí Vogue Brazil càng khiến người hâm mộ tin rằng Gisele Bundchen đang mang bầu nhóc tì thứ hai.

>>Sao Hàn mất một phần cơ thể vì... photoshop
>>Phạm Băng Băng bị đồn đồng tính
>>Lopez mặc jumpsuit đẳng cấp
>>Candice Swanepoel khỏa thân khoe đường cong
 

Tin đồn Gisele Bundchen đang mang thai rộ lên từ hồi đầu tháng 6, nhưng cho đến nay, người đẹp vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng khẳng định. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với siêu mẫu Brazil đã tiết lộ với tờ Us Weekly rằng: "Cô ấy đang mang bầu, em bé được gần 3 tháng rồi. Gisele và Tom rất vui".

Những lời đồn đoán của dư luận dường như ngày càng có cơ sở khi Gisele Bundchen liên tục bị phát hiện mặc những bộ trang phục rộng, để lộ bụng bầu. Gần đây, khi xuất hiện trong số mới nhất của tạp chí Vogue, chân dài 32 tuổi gần như mặc toàn những bộ đồ che bụng.

Gisele Bundchen hiện đang có cuộc sống gia đình khá hạnh phúc với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady. Cặp đôi này có với nhau một cậu con trai 2 tuổi tên Benjamin. Ngoài ra, Tom Brady còn có một con trai riêng với người vợ cũ, cậu bé năm nay lên 4 tuổi. Người đẹp từng chia sẻ trên tạp chí rằng hai cậu con trai rất quấn quýt và yêu thương nhau.
 

 

Gisele Bundchen đẹp rực lửa trên tạp chí Vogue Brazil số mới nhất


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn