Sang trọng váy cưới làm từ giấy vệ sinh

Thứ năm, 28/06/2012, 13:22
Những người yêu mến váy cưới rẻ mà vẫn sang trọng đã tham gia cuộc thi thiết kế váy cưới làm từ giấy vệ sinh lần 8. Năm nay, Susan Brennan từ Orchard Lake, Michigan, Mỹ lại tiếp tục giành chiến thắng chung cuộc.

>>Trần Quán Hy tái xuất hớp hồn fan nữ
>>Demi Lovato trải lòng sau sóng gió
>>Candice Swanepoel khỏa thân khoe đường cong
>>Bạn gái Thích Tiểu Long phủ nhận tin đồn sống thử


Chung kết cuộc thi làm thế nào để tiết kiệm chi phí áo cưới, thiết kế váy cưới với chất liệu rẻ nhất những vẫn sang trọng, quyến rũ đã được tổ chức tại New York ngày 27-6.

                                               



Những chiếc váy được làm từ giấy vệ sinh nhưng vẫn rất sang trọng


Susan Brennan tiếp tục đội vương miện chiến thắng lần hai với giải thưởng 2,012 USD. Váy cưới của Susan làm từ 10 cuộn giấy vệ sinh và cô ấy thiết kế trong vòng 1 tuần lễ. “Tôi chỉ muốn tạo ra một mẫu áo mà các cô dâu trẻ đều muốn mặc.

Nó có những đường viền cao thấp khác nhau vì thế giày của bạn lộ ra bên ngoài. Thật vui khi tôi lại chiến thắng lần nữa và đầm cưới trông rất hợp thời trang” - nhà thiết kế 26 tuổi hân hoan chia sẻ.

 




Susan giới thiệu mẫu thiết kế đoạt giải của mình

Cuộc thi váy cưới này đã được tổ chức 8 lần. Tham gia cuộc thi, các thí sinh được phép sử dụng bao nhiêu giấy vệ sinh mà họ muốn cũng như hồ dán hay băng dính. Từ đó, ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên tính sáng tạo, sự truyền thống và vẻ đẹp của nó.
 

 



Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn