Thí sinh Next Top Model đăng quang Hoa hậu Anh

Thứ năm, 28/06/2012, 10:43
Người đẹp 23 tuổi đến từ Devon, Charlotte Holmes đã không kìm nén được cảm xúc khi tên cô được xướng lên ở vị trí cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Anh 2012.


>>"Sao nhí C-biz" phủ nhận đi dự tiệc đêm với giá ngất ngưởng
>>Demi Lovato trải lòng sau sóng gió
>>Phim Iran lên ngôi ở Liên hoan phim Thượng Hải
>>Nữ ca sĩ Adele yêu nhầm trai gay
 

Charlotte Holmes đã vượt qua 59 đối thủ khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra tại sân khấu Athena, Leicester hôm 27/6. Với danh hiệu Hoa hậu Anh 2012, Charlotte Holmes là đại diện xứ sở sương mù để đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 8 tới tại Mông Cổ.
 

Tân Hoa hậu Anh mắt ngấn nước khi được trao vương miện và cúp.

Charlotte xuất thân là một người mẫu, và từng là thí sinh xuất sắc của cuộc thi Britain's Next Top Model. Vì thế, người đẹp này nhận được rất nhiều sự yêu quý, cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Tên của cô không ngừng được hô vang trong suốt đêm thi chung kết.

Charlotte Holmes tự bạch cô sẽ cố gắng hết sức tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Anh 2012, Charlotte Holmes tự bạch, với bản thân cô, cuộc thi là nơi cảm hứng thăng hoa, tôn vinh những người phụ trẻ và đầy tham vọng. Người đẹp Devon cũng cho biết, cô sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để người dân Anh có thể tự hào về thí sinh của họ trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Charlotte Holmes (giữa), cùng Á hậu 1 (phải) và Á hậu 2 (trái).

Charlotte Holmes chia sẻ hạnh phúc cùng mẹ.

Trước khi đến với đêm chung kết tại Leicester, 60 người đẹp đã cùng nhau trải qua những vòng thi gay cấn như Người đẹp thể thao, Người đẹp tóc dài, và Người mẫu sàn catwalk. Trong đêm chung kết, các người đẹp cũng tham gia một phần thi trình diễn thời trang đặc biệt với những bộ trang phục tự thiết kế liên quan đến chủ đề môi trường xanh. Đây là vòng thi thay thế cho phần thi bikini.
 

Charlotte Holmes tự tin tronng phần thi trình diễn thời trang.

Á hậu 1 Anastasia Smith.

Á hậu 2 Tamzin Cummings.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn