Tổng thống Obama hát bài "hit" của Justin Bieber

Thứ tư, 27/06/2012, 19:50
Sau hit "Call Me Maybe" được tổng thống Obama “cover”, mới đây, cư dân mạng lại được phen thích thú khi nghe người đứng đầu Nhà Trắng thể hiện ca khúc "Boyfriend" của anh chàng đình đám Justin Bieber.

>>Brave soán ngôi Madagascar 3
>>Sao Hàn mất một phần cơ thể vì... photoshop
>>SuJu trần tình về hình ảnh "mềm hơn hoa"
>>Kate Upton-"Thần vệ nữ" của mùa hè bỏng cháy
 

Cộng đồng mạng vừa được thưởng thức thêm một “MV” của tổng thống Mỹ Obama khi “thể hiện” Boyfriend - ca khúc nằm trong album mới của ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi Justin Bieber.


Tổng thống Mỹ Obama vừa có bản "cover" mới, lần này là ca khúc Boyfriend của "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber.

Cũng giống như Call Me Maybe, bản cover Boyfriend của Obama bao gồm hàng chục những clip khác nhau trong những buổi phát biểu của ông được ghép lại thành một ca khúc hoàn chỉnh. Ở đoạn đầu video, Obama còn nhắc tới Justin Bieber nữa.

Cách đây không lâu, Justin đã cho phát hành MV của Boyfriend nhưng không nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí chê bai MV thực hiện theo phong cách cũ kỹ.

Trước đó, Justin từng gặp gỡ và có vinh dự được hát cho tổng thống Mỹ nghe ca khúc Hark! The Herald Angels Sing trong dịp Giáng sinh năm ngoái.

Sau khi video tổng thống Obama hát Boyfriend được tung ra đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên Youtube, các comment khen ngợi về sự kỳ công của người làm nên video này.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn