Sao châu Á đẹp lên từng ngày nhờ dao kéo

Thứ tư, 27/06/2012, 11:09
Những mỹ nam, mỹ nữ Hoa - Hàn như Song Hye Kyo, Dương Mịch, Cổ Thiên Lạc... đều đẹp lên theo thời gian nhưng phần đông là nhờ vào việc sử dụng dao kéo.


>>Bản sao Trương Bá Chi "giả danh" đàn chị
>>Con gái tỷ phú lại chụp ảnh bikini để… cứu cá heo
>>Trần Quán Hy tái xuất hớp hồn fan nữ
>>Siêu mẫu “ngực trần” cưỡi ngựa quảng bá sách

Sao luôn phải làm mới mình trước công chúng. Bởi vậy, họ luôn sở hữu vẻ đẹp "thiên biến vạn hóa" và tốc độ của sự biến đổi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như gu thẩm mỹ, thời trang, công nghệ make-up... Nhưng nhiều khi, chỉ vì lời phán của thầy tướng số mà có sao sẵn sàng đi chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ đường nét trên khuôn mặt.

Dù vậy, có thể nhận thấy rõ ràng hầu hết các sao hiện nay đều nhờ tới sự can thiệp của dao kéo để ngày càng đẹp lên. Đáng buồn là không phải ai cũng được toại nguyện bởi đôi khi "chơi với dao có ngày đứt tay". Nhiều sao đã xấu và cứng đi trông thấy khi đánh đổi vẻ đẹp tự nhiên bằng vẻ đẹp nhân tạo.
 

Dưới đây là một số hình ảnh của sao châu Á biến đổi theo thời gian:
 

 Nữ hoàng phim hài xứ kim chi Kim Sun Ah từ một thiếu nữ thường dân đã bước lên hàng ngôi sao với sự lột xác từ trang phục tới nhan sắc.

 
 

 Dương Mịch luôn phủ nhận tin đồn dao kéo nhưng rõ ràng trông cô đẹp lên từng ngày.

 
 

Nhan sắc thường thường bậc trung của Tôn Lệ trước đây đã có những bước tiến nhờ sự thay đổi của chiếc cằm. Đây cũng là hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ mà nhiều sao châu Á ưa thích.

 
 

 Trương Bá Chi thời thiếu nữ còn tròn trịa hơn cả khi đã trở thành bà mẹ 2 con. Giảm cân và giữ phom mình hạc xương mai có lẽ là mẫu số chung cho bài toán bảo tồn nhan sắc của bất cứ người đẹp nào trong làng giải trí.

 
 
 

Hình ảnh của một Cổ Thiên Lạc thư sinh đã lùi vào dĩ vàng bởi quyết tâm phấn đấu trở thành một "chuẩn men" của anh. Cổ Thiên Lạc đã phải nỗ lực luyện tập thể hình và nhuộm da để có được làn da bánh mật rắn rỏi như bây giờ.

 
 

Ca sĩ, nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn Shin Mina cũng từng một thời giản dị đến bất ngờ, nhưng cùng với nấc thang danh vọng ngày một cao, nhan sắc của cô cũng ngày một hoàn thiện.

 
 

Diễn viên U50 Lee Mi Sook từng khiến Kbiz choáng váng trước sự lột xác thiên biến vạn hóa của mình. Sau một ca "đại phẫu thuật" nhan sắc, công chúng bỗng thấy Lee Mi Sook biến thành một "hot girl". Tuy nhiên sự đột phá này dường như hơi quá lố so với tuổi tác của cô.

 

 

Đến ngay cả mỹ nữ được coi là đẹp tự nhiên như Song Hye Kyo cũng có giai đoạn xấu xí do béo ú. Nhưng dù sao những đường nét trời phú trên khuôn mặt của cô cũng là điểm nổi bật mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn