Demi Lovato trải lòng sau sóng gió

Thứ ba, 26/06/2012, 13:44
Giám khảo của The X-factor đã có một buổi diễn hoành tráng tại New Jersey, Mỹ. Đây là nơi dừng chân mới nhất trong tour diễn mùa hè của cô.
Ngay cả mưa cũng không thể ngăn người hâm mộ Demi đến sân khấu trung tâm nghệ thuật PNC Bank, New Jersey để ủng hộ cho thần tượng của mình. 
 
Ngôi sao nổi tiếng này mở màn bằng bài hát “All Night Long”. Cô diện chiếc quần short đỏ, áo lưới và giày cao, kết hợp với một chiếc áo khoác vô cùng cá tính. Cô biểu diễn khá sôi động, đùa nghịch cùng ban nhạc của mình trong tiếng reo hò trong ngớt của khán giả bên dưới.

 
 


Demi Lovato

Để thể hiện tình yêu đối với người hâm mộ, Demi đã tâm sự trong đêm diễn rằng: “Cảm ơn rất nhiều vì mọi người đã đến. Các bạn thật tuyệt vời. Hãy để tôi được nói tôi yêu Jersey vô cùng. Đây là một trong những nơi yêu thích nhất của tôi. Và các bạn chính là những khán giả cuồng nhiệt nhất mà tôi có được”.

Ở một số ca khúc như “Catch me”, khán giả như bắt gặp một nữ thần nhạc rock thập niên 70 bên trong một cô gái 19 tuổi. Ngay sau đó, cô lại dịu dàng, sâu lắng như một nàng công chúa R&B với ca khúc ballad “My Love Is a Star”.
 
“Bài hát tiếp theo là dành riêng cho tôi. Có bao nhiêu bạn ở đây đã từng chia tay? Như các bạn biết đó, tôi cũng đã từng trải qua cảm giác ấy vài lần. Tôi đã ở đó và để cho mọi việc trôi qua”, Demi tâm sự cùng khán giả. Sau đó, cô ca sĩ 19 tuổi hát “Fix a Heart” trong dòng cảm xúc của riêng mình.
 
Buổi diễn được tiếp tục với ca khúc nổi tiếng cover của Lil Wayne “How To Love” và nhiều bài hát đang được yêu thích của Demi như “Who's That Boy”, “You're My Only Shorty”, “Here We Go Again”, “La La Land”…
 
 


Demi Lovato sẽ tiếp tục đi tour với vị khách đặc biệt Hot Chelle Rae
 
 
Demi Lovato ngồi vào piano và chia sẻ: “Trước buổi diễn này, tôi đã gặp vài người hâm mô và một số người trong đó đã can đảm kể nên câu chuyện của mình". Tuy nhiên, cũng tại thời điểm đó, cô nói đùa: "Chắc bạn không biết đâu, tôi cũng đã suy nghĩ về câu chuyện của chính mình…”. Đó là mở đầu tuyệt vời cho bản ballad “Skyscraper” cực nổi của cô nàng. 
 
Trong một điệu  twist ngẫu hứng, cô đã thể hiện bản cover của Chris Brown – “Turn Up the Music”, liên tiếp là 2 ca khúc “Together” và “Remember December”.
 
Demi Lovato tiếp tục đi tour với vị khách đặc biệt Hot Chelle Rae. Tour diễn sẽ kết thúc đúng lúc chương trình "The X-factor"ra mắt vào ngày 12/9.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn