Lee Byung Hun in dấu tay trên Đại lộ danh vọng

Thứ hai, 25/06/2012, 17:17
Dấu ấn của chàng tài tử xứ Hàn sẽ tồn tại mãi trên con đường lịch sử ở kinh đô điện ảnh.

>>Thang Duy có 'bản sao' người Hàn
>>4 tháng sau cái chết của Whitney Houston, chồng cũ lấy vợ
>>Sao “Thần điêu đại hiệp” hớ hênh bên bồ trẻ
>>Lee Hyori bán nude quấn quít bên mẫu nam

Ngày 23/6 (giờ Mỹ), Lee Byung Hun và người nghệ sĩ đồng hương Ahn Sung Ki đã trở thành những diễn viên châu Á (không kể người Mỹ gốc Á) đầu tiên được in dấu tay và chân ở khoảnh sân trước huyền thoại của nhà hát Grauman's Chinese, trên đại lộ danh vọng ở Hollywood.

Gần 200 nhân vật nổi tiếng khác đã để lại dấu ấn ở đây như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Steve McQueen, Frank Sinatra, Jack Nicholson, Clint Eastwood...

"Tôi vẫn không thể tin được là mình đã để lại dấu tay ở đây. Tôi đã làm diễn viên hơn 20 năm qua và sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong 20 năm tới" - Lee Byung Hun phát biểu.

Đầu tháng 6, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí 1st Look, Lee Byung Hun cũng đã rất háo hức với sự kiện đặc biệt này.

"Những ngôi sao nổi tiếng đều đã in dấu tay trên đại lộ danh vọng. Tuy nhiên, vì khoảng không gian ở trước nhà hát Grauman's Chinese có giới hạn nên việc lựa chọn ai sẽ là người được in dấu tiếp theo ngày càng chi tiết và tỉ mỉ hơn. Tôi không thể tin được khi biết mình sẽ là một trong những ngôi sao ở đây" - chàng tài tử xứ Hàn chia sẻ trên 1st Look.

Với 2 thập kỷ cống hiến, Lee Byung Hun được làng điện ảnh thế giới ghi nhận qua những bộ phim như The Good, the bad, the weird, G.I. Joe, A Bittersweet Life. Sắp tới, Lee Byung Hun sẽ lên đường sang Mỹ để tham gia Red 2 cùng hàng loạt ngôi sao Hollywood như Bruce Willis, Catherine Zeta-Jones, John Malkovich, Helen Mirren và Marie Louise Parker.

Red 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/8/2013.

 




Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki chuẩn bị in dấu tay trên đại lộ danh vọng.




 


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn