Con gái "quả bom sex" thắc mắc về cái chết của mẹ

Thứ ba, 19/06/2012, 16:26
Cô bé 6 tuổi của người đẹp Playboy bạc mệnh Anna Nicole Smith bắt đầu hỏi bố vì sao mẹ chết.

>>Ca sĩ nhóm Westlife vỡ nợ
>>Vì sao bom tấn hay bị Oscar từ chối?
>>Lý Băng Băng quyến rũ nơi trời Tây
>>Rihanna đăng ảnh nude dập tắt scandal

 



Cô bé Dannielynn thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Người mẫu nóng bỏng Anna Nicole Smith đột tử vào năm 2007 ở tuổi 39 vì dùng thuốc quá liều. Cô ra đi để lại để lại con gái 5 tháng tuổi chưa rõ ai là cha. Cô bé xinh đẹp Dannielynn Birkhead sau đó đã tìm được cha ruột của mình, nhiếp ảnh gia Larry Birkhead, 39 tuổi. Larry trở thành ông bố đơn thân, che chở Dannielynn và dành cho bé tình thương của cả người bố và mẹ.

Dannielynn giờ đây đã 6 tuổi và cô bé xinh như thiên thần này bắt đầu biết thắc mắc về cái chết của mẹ. Trong chương trình Good Morning America, Larry Birkhead chia sẻ, khi bé được bố đưa tới thăm mộ của mẹ và anh trai, cô bé đã hỏi: "Tại sao mẹ mất vậy bố?". Larry trả lời: "Con biết đấy, bác sĩ đã không thể cứu được mẹ con. Nhưng nếu con sống tốt, một ngày nào đó con sẽ gặp mẹ".
 



Larry dồn hết tình thương cho bé Dannielynn để bù đắp sự thiếu thốn tình mẹ của bé.

Larry cũng tâm sự về cảnh "gà trống nuôi con": "Tôi đã không thể biết trước được những vất vả khi một mình chăm con... Tôi luôn cố gắng tạo cuộc sống hài hòa và cân bằng cho bé.".

Với vô vàn bài báo viết về quá khứ đầy rẫy scandal của Anna Nicole, Larry nói rằng anh không lo lắng khi con gái biết được sự thực: "Tôi hy vọng cô bé hiểu rằng không một ai hoàn hảo trên thế giới này, ai cũng có vinh quang và bi kịch".

Cô bé Dannielynn cũng thắc mắc vì sao bố không kết hôn: "Bé hỏi: Bố ơi, sao bố không lấy vợ? Tôi nói: Con muốn bố lấy ai? Bé trả lời: Sao bố không cưới Lady Gaga?", Larry phá lên cười khi kể lại.

Bé Dannielynn cũng khiến bố xúc động với những cử chỉ đáng yêu. Anh kể: "Vào ngày của mẹ, cô bé làm một tấm thiệp và tôi nói: Con có muốn gửi nó cho mẹ ở thiên đường?. Bé trả lời rằng có nhưng sau đó bé đưa cho tôi và nói: Bố có thể giữ tấm thiệp này và trao nó cho vợ mới của bố".

 


Anna Nicole Smith và bố, luật sư Larry Birkhead tới trường quay chương trình Good Morning America hôm 16/6.

Dannielynn sinh ngày 7/9/2006. Chỉ 3 ngày sau khi bé chào đời, anh trai cùng mẹ khác cha Daniel 20 tuổi đã đột tử vì dùng thuốc cai nghiện ma túy quá liều. Chưa đầy nửa năm sau đó, mẹ của bé cũng đột tử tại phòng khách sạn.

Anna Nicole Smith là một người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy, là gương mặt đại diện của hãng thời trang Guess và ngôi sao truyền hình thực tế ăn khách của Mỹ. Cô từng kết hôn với ông trùm dầu lửa 89 tuổi J. Howard Marshall II và sau đó tốn nhiều năm trời tranh chấp khối tài sản khổng lồ 1,6 tỷ USD với con trai của J. Howard khi nhà tài phiệt qua đời ở tuổi 90.
 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn