Britney Spears bị nghi ngờ loại thí sinh The X-factor vì là gay

Thứ ba, 19/06/2012, 15:11
Từng song ca với Britney trong một ca khúc, thổn thức trên sân khấu khi bày tỏ mình là gay, nhưng Don Philip vẫn nhận được cái lắc đầu từ chối của giám khảo Britney Spears.

>>Nữ MC hai lần bị bác sĩ xâm hại
>>Báo hải ngoại từ chối xin lỗi và bồi thường Chương Tử Di
>>Nhà của quán quân American Idol bị trộm 'khoét vách'
>>Rihanna đăng ảnh nude dập tắt scandal


Don Philip là người đã từng hát chung với Britney trong ca khúc “I will still love you” trong album Baby One More Time của cô. Trải qua chừng ấy năm, Don vẫn miệt mài theo đuổi con đường ca hát của mình, và đăng kí thi The X-Factor. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh có phần gây thiếu thiện cảm.
 



Don Philip

Sau khi trình diễn xong phần thi, Don nức nở trên sân khấu rằng “Tôi là gay, và Britney đã không chịu chấp nhận giới tính của tôi suốt thời gian làm việc chung với nhau”, và bật khóc.

“Tôi nghĩ chuyện anh là gay cũng bình thường thôi. Nhưng có lẽ suốt thời gian qua anh đã phải vượt qua chuyện giới tính của mình, thay vì tập luyện thêm phần giọng hát. Anh cần phải khổ luyện nhiền hơn nữa cho sự nghiệp của mình. Rất xin lỗi nhưng giọng hát của anh không phù hợp với tiêu chí chọn lựa của The X-factor, và không phải là những gì chúng tôi đang tìm kiếm”-
Britney đành trấn an đồng nghiệp cũ

Mặc dù bị loại thẳng tay, nhưng trên trang cá nhân của mình, Don vẫn vui vẻ phát biểu mình mãi là fan trung thành nhất của Britney.
 

Britney ngày càng được yêu thích ở vị trí giám khảo

Khán giả X-factor thích Britney bởi sự vui vẻ, thân thiện, luôn gần gũi với thí sinh nhưng đưa ra những quyết định nghiêm khắc khi cần thiết. Sau một vài ồn ào về việc Simon Cowell nghi ngờ khả năng ngồi “ghế nóng” của Britney, cô ngày càng chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với cương vị giám khảo và hợp đồng trị giá 15 triệu đô của chương trình.
 

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn