Thang Duy có "bản sao" người Hàn

Thứ ba, 19/06/2012, 08:15
Nữ diễn viên Hàn Quốc chưa có tên tuổi Beak Ok Dam bỗng chốc được chú ý bởi khuôn mặt rất giống Thang Duy.

>>Những mối tình 'mẹ-con' của làng giải trí Hoa ngữ
>>Khi sao Hollywood là bản sao của các cầu thủ
>>“Bản sao Phạm Băng Băng” khoe ảnh bán nude 
>> Xuất hiện bản sao của “én nhỏ” Triệu Vy tại Nhật


Khi bộ phim New Tales of Gisaeng được phát trên truyền hình, nhiều khán giả ngay lập tức chú ý đến nữ diễn viên trẻ Beak Ok Dam. Tuy nhiên, cô được quan tâm đặc biệt không phải bởi tài năng diễn xuất nổi bật mà vì sở hữu khuôn mặt giống người đẹp Hoa ngữ Thang Duy đến ngỡ ngàng.




Thang Duy (phải) và bản sao phiên bản Hàn của cô. 

Beak Ok Dam sinh năm 1987, là một diễn viên trẻ của xứ kim chi, cô khởi đầu sự nghiệp vào năm 2007 và hiện tại cô mới chỉ góp mặt trong ba bộ phim là Opposites Attract (2008), New Tales of Gisaeng (2011) và hiện tại là Syndrome.
 
Cộng đồng mạng Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang đặc biệt chú ý đến Beak Ok Dam bởi họ cho rằng nữ diễn viên 25 tuổi này nhìn quá giống nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy. Hiện tên tuổi của Beak Ok Dam chưa quá nổi nên cư dân mạng gặp khó khăn trong việc tìm thông tin của nữ diễn viên này.
 
 


Beah Ok Dam có khuôn mặt rất giống Thang Duy (ảnh dưới bên phải).

Vào tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng xôn xao vì sự xuất hiện của Triệu Vy phiên bản Nhật Bản. Cô gái được mệnh danh là “tiểu Triệu Vy” này là người mẫu xứ phù tang Ishizaka.

Việc bỗng dưng được coi là “bản sao” của một nghệ sĩ tên tuổi khiến những diễn viên, người mẫu trẻ được biết đến nhiều hơn nhưng cũng vô tình đặt áp lực lên vai họ, những nghệ sĩ trẻ này phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua cái bóng của bậc tiền bối.
 
Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn