Thí sinh Got Talent vẽ tranh bằng... nhũ hoa

Thứ ba, 19/06/2012, 07:02
Một thí sinh tham gia cuộc thi truyền hình nổi tiếng "Thailand's Got Talent" đã khiến giám khảo bị sốc sau khi bất ngờ cởi áo và dùng vòng 1 để... vẽ tranh!


>>The Amazing Spider-Man khuấy động Tokyo
>>Khám phá câu chuyện về loài cây kỳ lạ của xứ Hàn
>>116 ngôi sao quy tụ trong một bức ảnh
>>Phim "hot" về đời sống hôn nhân Hàn đến Việt Nam 


Cô gái 23 tuổi này xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng phiên bản Thái Lan phát sóng trên kênh Channel 3 tối 17/6 vừa qua. Cô tạo ấn tượng ban đầu khá tốt với 3 vị giám khảo trong trang phục trẻ trung với quần jeans và áo kẻ ca-rô, cùng cách nói năng rất lịch sự.

Tuy nhiên, bất ngờ nữ thí sinh này quay lưng lại với camera, quay mặt vào một tấm vải vẽ và cởi bỏ toàn bộ phần trang phục phía trên của mình. Trong tư thế bán khỏa thân, cô gái phết những màu sắc xanh, đỏ, vàng, đen vào đôi gò bồng đảo của mình và bắt đầu vừa vẽ vừa nhảy theo nhạc trước sự sửng sốt của toàn bộ khán giả và ban giám khảo.
 

Nữ thí sinh "Thailand's Got Talent" gây sốc.

Trong 3 giám khảo của chương trình thì nữ giám khảo duy nhất không đồng tình với màn biểu diễn của thí sinh táo bạo này, bởi bà cho rằng nó không phù hợp với văn hóa Thái Lan. Còn hai giám khảo nam giới lại cho rằng màn biểu diễn rất gây ấn tượng, mang tính nghệ thuật và cho cô lọt vào vòng trong.

Trả lời phỏng vấn sau phần thi, khi được hỏi tại sao không dùng cách vẽ tranh truyền thống mà lại “mạo hiểm” như vậy, nữ thí sinh chia sẻ cô chỉ tìm được cách này để mang lại sự đặc biệt cho tiết mục của mình.

Tuy nhiên, nhà sản xuất chương trình đã bị sờ gáy. Bộ trưởng Văn hóa Thái Lan Sukumol Khunploem đã triệu tập nhà sản xuất của chương trình để truy cứu trách nhiệm về việc để cảnh nói trên xuất hiện trên kênh truyền hình phát phổ biến cho khán giả ở mọi độ tuổi, trong đó có cả trẻ em.
 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn