Michelle Williams: Tiêu chuẩn bạn trai không đơn thuần là “Người tốt”

Thứ bảy, 16/06/2012, 17:16
Hiện đang hẹn hò với anh chàng Jason Segel hơn 3 tháng, nữ diễn viên xinh đẹp của “My Week With Marilyn”đã chia sẻ trên số mới ra của tạp chí Flare về những suy nghĩ của cô đối với các mối quan hệ tình cảm. Đây thực sự là lời khuyên tình yêu tuyệt vời của Michelle Williams.

“Bạn xứng đáng được nhiều hơn là chỉ đơn thuần chọn những ai đối xử tử tế với bạn. Tôi cho rằng sự tử tế, chu đáo đã trở nên quá phổ biến vào thời đại ngày nay và nó nên được xem như một yếu tố tất nhiên khi tìm kiếm người tình. Dù thoạt nghe có vẻ đấy là một phẩm chất hiếm có nhưng một khi đã trải nghiệm, bạn nhận ra nó thật bình thường.Thậm chí tôi cũng có thể tốt với chính mình. Vậy còn những điều khác thì sao ? Cuộc sống quá ngắn ngủi và khô khan. Tại sao ta không thử tìm kiếm những gì bản thân thực sự khao khát ?” – Williams chia  sẻ.


Michelle Williams
 
Tờ US Weekly đưa tin về mối quan hệ tình cảm của Williams với anh chàng Segel hồi tháng 3 và hai người đã có khoảng thời gian nồng nàn bên nhau cùng con gái 6 tuổi của Williams là Matilda.


Williams và Segel hẹn hò từ tháng 3 năm nay
 
Một người bạn thân của Segel tâm tình: ” Tôi chưa bao giờ dám nghĩ Jason Segel lại hẹn hò với ai đã có một đứa con. Tuy nhiên, anh ấy đang thực hiện bước chuyển đổi bản thân rất lớn và tình yêu chân thành với Williams đã thực sự khiến anh thay đổi rất nhiều.”
 
Dường như tính phóng khoáng và thái độ vô tâm Segel đã bị trút bỏ vì mối quan hệ với Williams.

 
Theo Usmagazine
 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn