Bạn trai mới phủ nhận tung ảnh khỏa thân của Kim

Thứ bảy, 16/06/2012, 13:46
Không rõ là vận đen xảy đến hay ý đồ định sẵn mà Kim "siêu vòng 3" lại tiếp tục lộ ảnh khỏa thân. Rất may là bạn trai mới của cô đã lên tiếng minh oan cho cả hai.

>>Chồng cũ Kim Kardashian hẹn hò 'siêu vòng ba' mới
>>Kim Kardashian cởi đồ thử giới tính bạn thân
>>Kim Kardashian vượt ngàn dặm đi thăm chồng
>>Cô Kim siêu vòng 3 đính hôn với bạn trai mới?


Đang say đắm với duyên tình mới cùng rapper Kanye West, cô Kim bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi mới đây, các tạp chí xứ Cờ hoa đồng loạt đăng tải một bức ảnh khỏa thân của cô.

Bức ảnh đạt tới trên 5 triệu fan trên mạng xã hội Twitter, cho thấy Kim đang ngồi nude 100% trên giường, tay cầm bánh ăn sáng và quay lưng về phía ống kính máy ảnh.

Điều đáng nói là, bức ảnh được đăng trên trang Twitter cá nhân của Kanye West, bạn trai hiện tại của Kim. Nhiều tờ báo cho rằng, Kim đã vô cùng giận dữ và ra lệnh cho bạn trai xóa bức ảnh ngay lập tức.
 



Kanye West phủ nhận là người đăng bức ảnh của bạn gái nổi tiếng lên mạng

Một nguồn tin thân cận của ngôi sao truyền hình thực tế lại cho biết, có thể Kim sẽ chia tay bạn trai mới Kayne, vì người đẹp bốc lửa không thể tha thứ cho hành động tweet ảnh nude của cô lên trang cá nhân của anh này. Bởi ai cũng biết sau đám cưới 72 ngày với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries cùng hang loạt ‘rổ đá’ dội lên đầu, Kim đang rất nỗ lực lấy lại hình ảnh và danh dự.

Tuy nhiên, vị đại diện của ca sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Kanye West vừa trả lời báo chí: “Tất cả hoàn toàn là bịa đặt. Kanye không làm trò trẻ con đó. Chuyện này thật nực cười. Cô gái trong bức ảnh khá giống, nhưng không phải là Kim.

Kanye chưa từng chụp ảnh Kim ở tư thế đó và cũng chưa từng thấy bức ảnh này. Có ai đó đã liên kết bức ảnh tới trang cá nhân của anh ấy. Đây quả là một điều đáng xấu hổ của văn hóa truyền thông”.

 



Bức ảnh khỏa thân mới nhất được cho là của Kim "siêu vòng 3"

Cũng theo nguồn tin từ trang TMZ, nữ diễn viên phim cấp 3 Amia Miley đã thừa nhận cô ấy thực sự là cô gái trong bức ảnh. Năm 2011, Miley đã tweet một bức hình tương tự của chính mình lên trang cá nhân.

Cách đây 2 tháng, Kim Kardashian cũng bị nghi ngờ là nhân vật chính của bức ảnh cô gái khỏa thân 100% đang làm động tác đập trứng vào chảo trên trang blog The Dirty, vì những đường cong cơ thể, nước da, mái tóc của cô gái bí ẩn có nhiều nét tương đồng với vóc dáng của "siêu vòng 3". Tuy nhiên, sau đó, Kim đã kịch liệt phủ nhận mình là nhân vật chính của bức ảnh.
 



Tháng 4 năm nay, Kim cũng bị nghi ngờ là cô gái vừa khỏa thân vừa nấu ăn

Năm 2007, ái nữ có vòng 3 "khủng" 101cm nhà Kardashian từng bị phát tán băng sex dài 30 phút miêu tả chi tiết cảnh ân ái của người đẹp bốc lửa với bạn trai cũ Ray J. Ai cũng biết, sau scandal sex này, danh tiếng và sự nghiệp của Kim nở rộ thấy rõ.
 



Kim và bạn trai cũ Ray J từng gây chấn động vì băng sex dài 30 phút năm 2007


Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn