Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cặp kè với tỷ phú Donald Trump?

Thứ bảy, 16/06/2012, 13:31
Sau những tố cáo của thí sinh Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, tỷ phú Donald Trump lại vướng vào một scandal mới khi bị phanh phui có quan hệ mờ ám với Hoa hậu Dayana Mendoza.

>>Băng Băng đi kiện vì tin đồn chơi xỏ Chương Tử Di
>>Big Bang chỉ cần 30s để đánh sập một website
>>Sốc: Madonna vạch áo khoe ngực trên sân khấu
>>Phát hành ca khúc chưa từng công bố của Michael Jackson


Có hay không mối quan hệ "mờ ám" giữa Donald Trump và Hoa hậu Mendoza?

Một blogger có tên là Eddy Martin đã tiết lộ có “mối quan hệ rất đặc biệt” giữa Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza và tỷ phú Donald Trump – người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bằng chứng được người này đưa ra là những ưu ái đặc biệt của ông Trump giành cho người đẹp Venezuela.

Trước hết là việc tỷ phú Mỹ đặc cách Dayana Mendoza tham dự chương trình truyền hình Celebrity Apprentice của kênh truyền hình NBC. Tiếp theo là việc mỹ nhân sinh năm 1986 được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012.

Ngoài ra còn rất nhiều những lời “có cánh” tỷ phú Donald Trump đã dùng để ca ngợi Mendoza. Không chỉ có Eddy Martin, rất nhiều thông tin được tiết lộ trên các trang xã hội cho rằng, mối quan hệ giữa Donald Trump và Dayana Mendoza đã vượt qua ranh giới của tình bạn.

Tỳ phú Mỹ luôn giành cho Hoa hậu Hoàn vũ 2008 những "lời có cánh"


 

Tuy nhiên, có lẽ tiết lộ gây sốc nhất là việc blogger Eddy Martin cho rằng, vương miện mà Dayana Mendoza giành được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam năm 2008 có thể là một món quà mà ngài tỷ phú Donald Trump tặng cho người đẹp. Hiện chưa có thông tin phản hồi tứ phía tỷ phú Donald Trump cũng như Hoa hậu Dayana Mendoza.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008 là món quà tỷ phú Mỹ tặng mỹ nhân Venezuela?

Dayana Mendoza là Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 người Venezuela, đăng quang tại Nha Trang, Việt Nam. Với vẻ đẹp bốc lửa cô từng được trang Global Beauties bình chọn là một trong ba nhan sắc đẹp nhất lịch sử gần 60 năm của Miss Universe. Cô cũng giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất đến từ khu vực Nam Mỹ.

Theo VTCNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn