Ngôi sao “chân ngắn” Snooki lộ ảnh bán nude

Thứ sáu, 15/06/2012, 07:27
Những bức ảnh chụp bằng điện thoại của Nicole Snooki trong tình trạng nửa thân trên không một mảnh vải che chắn đang bị rò rỉ trên mạng.

>>Jang Geun Suk tặng quà 30.000 USD cho đoàn làm phim
>>Big Bang chỉ cần 30s để đánh sập một website 
>>Justin vung tiền chiều Selena 
>>Sốc: Madonna vạch áo khoe ngực trên sân khấu


Snooki - ngôi sao chỉ cao 1,45m nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Jersey Shore bày tỏ sự bức xúc khi những bức ảnh cá nhân bị phát tán trên mạng.
 



Jersey Shore

Trong những tấm ảnh này, Jersey Shore điệu đà tạo dáng và dùng điện thoại chụp "tự sướng" nửa trên cơ thể để nude của mình. Thời gian trôi qua đã lâu, Snooki không ngờ bây giờ những hình ảnh đó lại lan tràn trên mạng internet.

Trả lời Gossip Cop cô tỏ ra bực bội: “Rõ ràng đó là những bức ảnh riêng tư của tôi, chúng chẳng có ý nghĩa gì khi bị tung ra cho mọi người xem cả. Thật đáng xấu hổ cho ai đã làm rò rỉ những bức ảnh đã cũ kĩ này”.

 



Những bức ảnh bán nude của Jersey Shore bị phán tán 

Nicole Snooki năm nay 24 tuổi và là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế được trả thù lao cao nhất tại Mỹ. Cho dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nữ diễn viên này luôn làm việc với phong thái tự tin, chuyên nghiệp. 

Sự xuất hiện của Nicole Snooki trong một số chương trình talk show đã giúp cho Jersey Shore tăng đáng kể số người xem. Những tấm hình không đẹp mắt bị rò rỉ đã khiến ngôi sao thấp bé này rất phiền lòng, đặc biệt khi hiện giờ cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn