Khi sao Hollywood là bản sao của các cầu thủ

Thứ năm, 14/06/2012, 16:38
Nếu một ngày các nhà làm phim Hollywood muốn đưa Euro 2012 lên màn ảnh thì đây chính là danh sách diễn viên hoàn hảo cho họ.
Arjen Robben - Bruce Willis: Dù không điển trai bằng Bruce Willis nhưng để thể hiện chàng tiền vệ cánh tài năng của đội tuyển Hà Lan thì một ngôi sao hành động như Bruce Willis cũng là xứng đáng.
 
Cristiano Ronaldo - Ricky Martin: Nam ca sĩ quyến rũ nhất thế giới hoàn toàn phù hợp để thể hiện hình ảnh chàng tiền vệ tài hoa, đào hoa và bóng bẩy của làng túc cầu.
 
Franck Ribery - Jean Reno: Ngoài cái quốc tịch Pháp thì Ribery và Reno không có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, dưới bàn tay của các chuyên gia hóa trang của Hollywood thì không gì là không thể.
 
Gianluigi Buffon - Benicio del Toro: Với vẻ ngoài lãng tử, del Toro có thể đảm nhiệm vai diễn chàng thủ môn tài năng của đội tuyển Italy.
 
Zlatan Ibrahimovic - Johnny Depp - Daniel Day Lewis: Chỉ có những quý ông quyến rũ của Hollywood - Johnny Depp và Daniel Day Lewis - mới "xứng đáng" để hóa thân thành đội trưởng - "cỗ máy ghi bàn" của đội tuyển Thụy Điển.
 
Wayne Rooney - Shrek - Jason Statham: Không phải chỉ có chàng tiền đạo người Anh mới giống Shrek, ngôi sao Người vận chuyển cũng không đẹp trai hơn anh là mấy.
 
Fernando Torres - Zac Efron - Michael Cera: Gương mặt "trẻ thơ" của chàng tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha rất hợp với các chàng "hotboy" của Hollywood.
 
Wesley Sneijder - Justin Chambers: Anh chàng cựu người mẫu của Calvin Klein có thể coi là "bản sao hoàn hảo" của tiền vệ người Hà Lan.
 
Chàng cầu thủ người Đức Mario Gomez và diễn viên người Mỹ Crispin Glover.
 
Mesut Ozil - Steve Buscemi: Dù Buscemi có phần già hơn Ozil nhưng đôi mắt của ông thì rất giống với chàng tiền vệ người Đức.
 
Huấn luyện viên đội tuyển Ailen Giovanni Trapattoni - Ed O'Neil: Dù không có được phong thái tự tin nhưng nam diễn viên truyền hình nổi tiếng người Mỹ có khá nhiều nét giống với vị huấn luyện viên người Italy. Năm nay, Trapattoni là huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển Ailen trong kỳ Euro đầu tiên của quốc gia này trong vòng 24 năm qua.
 
Huấn luyện viên đội tuyển Ý Cesare Prandelli - Steven Seagal: Một trong những nhà cầm quân sành điệu nhất thế giới và một ngôi sao cơ bắp có vẻ không mấy liên quan nhưng không thể phủ nhận Prandelli và Seagal có gương mặt và nụ cười khá giống nhau.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích