Lại thêm một thí sinh tố cáo BTC Hoa hậu Mỹ gian lận

Thứ năm, 14/06/2012, 16:24
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ liên tiếp nhận được những lời cáo buộc gian lận trong cuộc thi vừa qua.

>>Bê bối quanh cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012
>>Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012 tố sắp xếp kết quả
>>Phát sốt với màn thí sinh Hoa hậu Mỹ hát nhép
>>Cựu Hoa hậu Mỹ tiết lộ quá khứ kinh hoàng


Theo tin tức từ Fox News ngày 13/6, lại có thêm thí sinh tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 tố cáo ban tổ chức cuộc thi đã gian lận trong cuộc thi này.

Ngay sau khi cuộc thi vừa kết thúc, Hoa hậu Pennsylvania - Sheena Monnin đã từ bỏ vương miện vì biết ban tổ chức có hành vi gian lận trong việc dàn xếp top 5 khi cuộc thi chưa diễn ra. Tuy nhiên, trước sự cáo buộc này Chủ tịch Donald Trump đã lên tiếng và 'dọa' sẽ kiện vì cô vi phạm hợp đồng và phỉ báng ban tổ chức.

Hoa hậu Pennsylvania - Sheena Monnin đã từ bỏ vương miện vì biết ban tổ chức đã có hành vi gian lận trong việcdàn xếp top 5 khi cuộc thi chưa diễn ra.

Tuy nhiên, sự việc lại càng khiến mọi người nghi ngờ khi một thí sinh nặc danh khác lại 'bồi' thêm lời cáo buộc rằng ban tổ chức gian lận. Thí sinh này đã chứng thực thêm lời cáo buộc của Sheena Monnin rằng Hoa hậu Florida - Karina Brez đã nhìn thấy một tài liệu mật có danh sách thí sinh lọt vào top 5 trước khi họ được công bố.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi thấy bạn thí sinh ở Florida trong hậu trường, cô ấy tỏ ra rất bối rối và khó chịu. Tôi đã nghĩ rằng cô ấy không được lọt top 15 nên tỏ ra như vậy. Tuy nhiên, vào thời điểm đó cô ấy đã có thể tiết lộ cho tôi 4 trong 5 thí sinh sẽ được lọt top 5".

Ông Donald Trump và ban tổ chức cuộc thi vẫn tiếp tục phủ định lời cáo buộc này, và một số thí sinh cũng cho rằng Monnin đã nói sai sự thật.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn