116 ngôi sao quy tụ trong một bức ảnh

Thứ năm, 14/06/2012, 17:35
Để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, Hãng phim danh tiếng Paramount Pictures đã thực hiện một bức ảnh vô cùng đặc biệt, quy tụ 116 ngôi sao tên tuổi trong ngành công nghiệp điện ảnh.

>>Justin vung tiền chiều Selena
>>"Người dơi" từng có sở thích sưu tầm bào thai động vật
>>Nữ cảnh sát săn thú trong 'Madagascar 3'-bất khả chiến bại
>>Jessica Simpson: “Đám cưới tôi sẽ tuyệt vời nhất mọi thời đại”

 

 
Bức ảnh đặc biệt quy tụ 116 ngôi sao - Ảnh: Thehollywoodnews

116 ngôi sao đã xếp thành biểu tượng của hãng trên một cầu thang khổng lồ. Họ là những diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất lừng danh từng làm việc với Paramount Pictures trong vòng một thế kỷ qua.

Bức ảnh đặc biệt đã quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhiều thế hệ như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, George Clooney, Tom Cruise, Robert Downey Jr, Cameron Diaz, Charlize Theron, Sean Penn…

Các nhà làm phim kỳ cựu Steven Spielberg, Martin Scorsese, JJ Abrams và David Fincher… cũng xuất hiện trong tấm hình.

Ở vị trí trung tâm của bức ảnh là hai diễn viên gạo cội Ryan O'Neal và Ali MacGraw, đóng vai chính trong bộ phim Love story năm 1970.

Hai người đã tiết lộ họ cảm thấy rất ấm áp khi được tái hợp trong bức ảnh này. Ali MacGraw cho biết: “Cảm giác của những diễn viên từng hợp tác với Paramount, trong đó có tôi, khi tái ngộ trong cuộc gặp gỡ này còn hơn cả cảm động, nhớ nhung hoài cổ”.

Bức ảnh đặc biệt này sẽ xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair tháng 7-2012. Trong đó, nữ diễn viên Kristen Stewart là gương mặt trang bìa.

Paramount Pictures là hãng phim hàng đầu trên thế giới, mang tính biểu tượng của nền điện ảnh Mỹ suốt những năm qua. Được thành lập từ năm 1912. Đây là hãng phim có lịch sử lâu đời nhất tại miền Nam California và cũng là “ông lớn” cuối cùng vẫn đặt trụ sở tại Hollywood.

Sau khi được Viacom mua lại năm 1994, Paramount thậm chí còn mạnh hơn trước khi sản xuất hàng loạt siêu phẩm đình đám thành công cả về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật như: Titanic, Forrest Gump, Braveheart (Trái tim dũng cảm)… đều đoạt giải Oscar cho phim hay nhất.

 
 
Những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: Deadline

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn