Những mối tình "mẹ-con" của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ sáu, 15/06/2012, 09:27
Lam Tâm Mi hơn Đường Vũ Triết 17 tuổi còn mỹ nhân xứ Đài Hứa Thuần Mỹ lại rất chịu chơi khi công khai tình cảm với phi công trẻ Khâu Thẩm Duệ kém 25 tuổi.

>>Hạ Tử Vy tái ngộ Ngũ A Ca
>>Đạo diễn Khu ổ chuột dàn dựng lễ khai mạc Olympic London
>>Phim của Châu Tấn bị gắn mác 18+
>>Mỹ nhân Hoa ngữ "xiêu vẹo" vì váy hở
 

Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, có những cặp tình nhân trong làng giải trí còn vượt qua cả ngưỡng tình “chị - em” bởi sự chênh lệch tuổi tác của họ xứng tầm với tình “mẹ - con”.

Lam Tâm Mi - Đường Vũ Triết
 

Dù tình cảm của cặp diễn viên hơn nhau 17 tuổi đã rõ như ban ngày nhưng khi tin đồn hai người có tình cảm đặc biệt với nhau được đăng tải trên báo chí, Lam Tâm Mi vẫn giãy nảy phản ứng: “Tôi vừa nghe thấy tin đó đã thấy thật ghê rợn! Tôi giờ có thể làm mẹ rồi sao? Như thế thì biến thái quá”.

Nhưng cũng chính cô lại tâm sự hết sức ngô nghê, không ra dáng một bà mẹ khi thổ lộ rằng: “Đúng là chúng tôi chơi thân với nhau. Cậu ấy thường tâm sự với tôi những khó khăn trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Có lần cậu ấy đã mắc lỗi trong công việc, tôi còn mắng cậu ấy một trận trên xe, từ 12 giờ đêm tới 4 giờ sáng hôm sau. Cậu ấy còn ôm chầm lấy tôi khóc nức nở”.

Khi được phóng viên hỏi rằng cả hai có cử chỉ thân mật như vậy lẽ nào không nảy sinh điều gì đó, Đường Vũ Triết đã phủ nhận: “Sao lại thế được, tôi còn gọi chị ấy là A Mẫu đấy”.

Hứa Thuần Mỹ - Khâu Thẩm Duệ
 


 

Diễn viên người Đài Loan Hứa Thuần Mỹ vốn là một người đẹp chịu chơi trong tình yêu. Cô đã bất chấp dư luận công khai tình yêu với bạn trai Khâu Thẩm Duệ kém mình tận 25 tuổi. Nhưng sau nhiều lần trả nợ cho người tình trẻ ham cờ bạc, lý trí của người đẹp đã mách bảo cô rằng không nên tiếp tục nuông chiều người tình nữa.

Kết cục “mẹ trẻ” đã bị người tình của mình bạo hành không thương tiếc. “Đứa con bất trị” của Thuần Mỹ sau khi đánh cô thâm tím người ngợm còn tiện tay cuỗm luôn chiếc đồng hồ đắt tiền của người đẹp.

Trì Trọng Thụy – Trần Lệ Hoa
 


 

Trì Trọng Thụy nổi tiếng khi vào vai Đường Tăng trong phim Tây Du Kí sau khi “gả” cho một nữ đại gia hơn mình 11 tuổi ông đã rút lui khỏi làng giải trí. Tuy mối tình này bị dư luận cho rằng “vì tiền” nhưng thực tế cặp đôi này đã sống với nhau rất hạnh phúc và thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Châu Hải Mi – Lý Qúy Phủ
 


 

Người đẹp TVB nổi tiếng một thời Châu Hải Mi cũng yêu một trai trẻ kém mình tận 18 tuổi. Tuy Lý Qúy Phủ, người tình trẻ của Châu Hải Mi luôn phủ nhận mối quan hệ này nhưng tình yêu trong bóng tối của họ đã bị bại lộ trong một lần cả hai tới Nam Kinh du lịch.

Ngay sau đó mối tình “mẹ - con” trở thành tâm điểm của báo chí. Nhưng trên thực tế phi công trẻ này chỉ lợi dụng danh tiếng của Châu Hải My để đánh bóng tên tuổi. Đường ai nấy đi là kết cục hiển nhiên của cặp đôi không lâu sau đó.

Hồng Hân – Trương Đan Phong
 


 

Bà mẹ đơn thân của làng điện ảnh Hong Kong Hồng Hân đã gặp tiếng sét ái tình với chàng diễn viên kém mình vừa tròn 10 tuổi. Để bảo vệ sự nghiệp của Trương Đan Phong, cả hai đã "yêu trong bóng tối". Mãi tới năm 2008, khi cặp đôi này làm phù dâu phù rể cho Trương Tấn và Thái Thiếu Phân thì tình cảm của họ mới bị bại lộ.

Đầu năm 2009, cả hai đã kết hôn và con trai 9 tuổi của Hồng Hân đã làm phù rể cho mẹ. Cho đến tận giờ họ vẫn sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều bạn bè trong giới.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích