Tạ Đình Phong từng “sống” cùng thuốc ngủ

Thứ sáu, 15/06/2012, 07:41
Vì áp lực công việc và sự nổi tiếng, nam diễn viên “Tân thiếu lâm tự” cho biết, anh thường xuyên phải nhờ đến thuốc ngủ để có thể vượt qua sự sợ hãi.


>>Tạ Đình Phong bị Lưu Thanh Vân “quyến rũ”
>>Châu Kiệt luân - Tạ Đình phong trở nên thân thiết sau “Nghịch Chiến”
>>Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong đoàn tụ?
>>Tạ Đình Phong bị nghi là con riêng của “vua sòng bạc”

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, Tạ Đình Phong đã chia sẻ với người hâm mộ những thăng trầm mà anh phải đối mặt trong suốt 16 năm qua để trở thành một ngôi sao nổi tiếng, một doanh nhân thành đạt. Nỗ lực của Đình Phong phải đánh đổi khá nhiều, anh từng phải sống nhờ thuốc ngủ để vượt qua áp lực và sự sợ hãi mỗi ngày. 

 



Tạ Đình Phong 

Nam diễn viên Tân thiếu lâm tự cho biết anh bước vào làng giải trí từ năm 1996 khi mới chỉ 16 tuổi. Lúc bấy giờ, Tạ Đình Phong rất chán nản vì thường xuyên bị khán giả phản đối, la ó mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca hát. Phải mất đến 4 năm trời, nam tài tử họ Tạ mới chinh phục được người hâm mộ và quen dần với cuộc sống đầy khó khăn của một ngôi sao.

Mặc dù giờ đây khi đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí nhưng Tạ Đình Phong cho biết anh vẫn giữ thói quen mua đồ ăn vặt ngoài vỉa hè. Những thói quen đời thường này một phần giúp Đình Phong tránh được sự căng thẳng, mệt mỏi. 
 


 

Ngoài việc tham gia diễn xuất và ca hát, ngôi sao điển trai này còn rất mát tay trong sự nghiệp kinh doanh. Bắt đầu thành lập công ty Post Production Office Limited chuyên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và chế tác hậu kỳ vào năm 2003, cho đến nay Đình Phong tự hào rằng công ty anh chiếm tới 50% thị phần quảng cáo ở Hồng Kông.

Được biết, 4 năm trước, công ty của Tạ Đình Phong từng phải khó khăn rất lớn khi một công ty đối thủ đưa ra mức lương cao gấp 6 lần để lôi kéo 20 nhân viên phía anh. Tuy nhiên, kết quả chỉ có 1 người ra đi, số còn lại vẫn trụ lại công ty. Sở dĩ như vậy là vì Đình Phong luôn coi công ty và các nhân viên như gia đình và người thân của mình. 
 



Tạ Đình Phong trong phim Nghịch Chiến 

Là một diễn viên đam mê với các pha hành động nên anh thường không cần người thế thân, Tạ Đình Phong luôn hy vọng rằng các bộ phim hành động của Hồng Kông sẽ ngày càng phát triển. Anh cũng mong muốn sẽ có nhiều bạn trẻ quan tâm hơn đến lĩnh vực này hơn nữa.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn