Ca sĩ Chris Brown bị tình địch rạch mặt

Thứ sáu, 15/06/2012, 12:12
Dư luận đang xôn xao bởi thông tin hai người tình cũ của Rihanna đã lao vào cấu xé nhau ngay tại một hộp đêm nổi tiếng ở New York.

>>Top sao Hàn có khả năng gây náo loạn
>>Big Bang chỉ cần 30s để đánh sập một website
>>Fan hụt hẫng vì dàn diễn viên 'Beautiful You'
>>Nữ cảnh sát săn thú trong 'Madagascar 3'-bất khả chiến bại
 

Drake và Chris Brown không thể kiềm chế nên đã lao vào "cắn xé" nhau bất chấp việc họ đang ở ngay giữa quán bar và có hàng trăm người chứng kiến.

Sáng sớm ngày 15/6, các trang tin đồng loạt đăng tải thông tin Chris Brown bị ca sĩ Drake rạch mặt sau khi tiệc tùng thoải mái tại hộp đêm Wip. Phía Chris chỉ có dăm ba người, trong đó có cả cô bạn gái gốc Việt cùng luật sư của anh là Mark Geragos. Còn Drake mang theo cả một "quân đoàn" nên tất nhiên, phần thắng sẽ thuộc về kẻ mạnh. 

Tờ RadarOnline cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, luật sư của Chris đã tới gặp cảnh sát New York để bênh vực cho thân chủ của mình. Ông cũng khẳng định khi chai và cốc bắt đầu bay loạn xạ trong quán bar thì Drake vội vã rời đi còn Chris thì ôm chặt khuôn mặt máu chảy be bét.

Mark Geragos là luật sư của hàng loạt nhân vật tên tuổi như ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, nữ diễn viên Winona Ryder... Cách đây vài năm, chính ông là người bênh vực quyền lợi cho Chris Brown khi anh bạo hành Rihanna. 

Cận cảnh vết thương của Chris Brown.

Theo một số nguồn tin, cuộc ẩu đả trong quán bar Wip cũng bắt nguồn từ cô ca sĩ sexy này. Chris Brown cũng có vài lời "đá đểu" Drake vì dù sao, anh chàng này cũng chỉ là kẻ đến sau. Trong khi đó, Drake thẳng thắn cho rằng Chris là kẻ không ra gì khi đụng chân đụng tay với một cô gái liễu yếu đào tơ như Rihanna.

Một nhân chứng cho biết: "Họ lao vào nhau như hai con sư tử đang khát mồi. Máu vương vãi khắp nơi. Người của Chris đánh người của Drake, chẳng phe nào chịu nhường nhịn cả. Sau cuộc chiến này, quán bar đó chỉ còn là một đống đổ nát".

Theo nhiều nguồn tin, bạn gái của Chris Brown là Karrueche Tran cũng bị thương sau vụ ẩu đả này.

Luật sư của Chris Brown đã có mặt tại trụ sở cảnh sát ngay sau vụ ẩu đả để bênh vực quyền lợi cho thân chủ.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn