Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra tại Dominica

Thứ sáu, 15/06/2012, 17:17
Giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ CH Dominica vừa lên tiếng xác nhận cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra tại quốc gia vùng Ca-ri-bê này.

>>Hoa hậu 'nổ ngực' bí mật tổ chức đám cưới
>>Hoa hậu đẹp nhất thế giới bị chỉ trích vì quá béo
>>Nổ đom đóm vì nụ hôn đồng giới của "Hoa hậu nổ ngực"
>>Ông trùm Hoa hậu Hoàn vũ bị châm chọc về "cái ấy"

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Leila Lopes

Bà Magaly Febles, giám đốc MU Dominica tiết lộ với tờ The Associated Press rằng đất nước thuộc bán đảo Ca-ri-bê đã đáp ứng mọi yêu cầu để có thể đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và cũng đã được Ban tổ chức chấp thuận. Hiện đất nước của bà đang lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi cùng với hướng phát triển du lịch trong dịp diễn ra sự kiện lớn này.

Thành phố được chọn cho đêm chung kết có thể sẽ là Santo Domingo. Theo dự kiến, cuộc thi HHHV lần thứ 61 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới với đương kim Hoa hậu là Leila Lopes, người đẹp đến từ đất nước châu Phi Angola.

Amelia Vega - Người đẹp CH Donimica đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2003

Trong lịch sử, CH Dominica từng đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1977. Thành tích của các người đẹp Dominica tại cuộc thi sắc đẹp uy tín thứ 2 thế giới này là vương miện cho Hoa hậu Amelia Vega vào năm 2003.

Hoa hậu Dulcita Lieggi Francisco sẽ thay thế Carlina Duran (trái) dự Miss Universe 2012

Trước khi có thông tin đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 2012, CH Dominica đã đón nhận một tin không vui khi tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Carlina Duran của đất nước này bị truất ngôi do từng kết hôn và đã ly dị. Á hậu 1 Dulcita Lieggi Francisco được chọn thay thế người đẹp 25 tuổi đại diện cho CH Dominica tham dự Miss Universe 2012 có thể sẽ được tổ chức ngay tại quê hương.

Theo VTCNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn