Lady Gaga bị chỉ trích vì diễn bikini với cờ Thái

Thứ bảy, 16/06/2012, 14:20
Bộ Văn hóa Thái Lan cho rằng, "Quái vật chúa" đã "xúc phạm, làm tổn thương người Thái" khi diện bikini, cưỡi xe máy và buộc cờ Thái sau đuôi xe trong đêm diễn 'Born This Way Ball' ở Bangkok gần đây.


>>Lady Gaga bị “ném đá” vì nói trước quên sau
>>Rộ tin Lady Gaga mê việc, chia tay bạn trai
>>Vương Phi vượt mặt Lady Gaga
>>Lady Gaga bật khóc trước tình cảm của khán giả Thái
 



Lady Gaga

Nữ ca sĩ "Born This Way" có một đêm diễn đáng nhớ tại Thái Lan trước sự ủng hộ của 50.000 khán giả trên sân vận động Rajamangala hôm 25/5. Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao nhạc pop bị chính phủ Thái bắt lỗi trong đêm diễn này. Theo Reuters, Bộ Văn hóa Thái Lan gọi việc sử dụng cờ Thái trong khi mặc một bộ bikini "chướng mắt" và "không thích hợp" là một hành vi xúc phạm, làm tổn thương người Thái.

Thư ký thường trực của Bộ - Somchai Seanglai - cho biết, phía Bộ Văn hóa Thái Lan đã ra tuyên bố cảnh cáo công khai. Tuy nhiên, Bộ không có ý định xử phạt ngôi sao Mỹ bằng pháp luật.
 

Lady Gaga trong màn biểu diễn bị chính phủ Thái Lan "cảnh cáo". Lá cờ Thái được gắn sau đuôi xe máy. Ảnh: Digitalspy.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ "Bad Romance" gặp phải phản ứng khi lưu diễn tại đất nước này. Ngay khi đặt chân tới Thái Lan, Gaga bị nhiều người chỉ trích khi trên tài khoản Twitter, nữ ca sĩ cho biết, cô đã lên kế hoạch mua đồng hồ Rolex nhái ở chợ vỉa hè của Bangkok. Nhiều người cho rằng điều này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Thái Lan.

Nữ ca sĩ cũng phải hủy show hôm 3/6 tại thủ đô Jakarta, Indonesia, do phản ứng dữ dội của một nhóm người theo đạo Hồi. Trước đó, cô bị những người Cơ đốc phản đối khi biểu diễn tại Hàn Quốc. Ngôi sao nhạc pop đang ở Australia để tiếp tục hành trình "Born This Way Ball" của mình.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn