Mặc tin đồn, Lương Triều Vỹ vẫn tin tưởng vợ

Thứ ba, 19/06/2012, 08:07
Khi báo chí đưa được bằng chứng Lưu Gia Linh cặp kè đại gia khi mình vắng nhà song Lương Triều Vỹ vẫn thể hiện niềm tin đối với vợ.

>>Lương Triều Vỹ bí mật thụ tinh nhân tạo 
>>Lương Triều Vỹ - 18 tuổi tôi đã là người chín chắn
>>Tiệc rượu chúc mừng thắng lợi của Lưu Gia Linh 
>>Lưu Gia Linh: ‘Trần Quán Hy bị phụ nữ chơi xỏ’
 

Theo tin từ báo chí Đài Loan, trong khi ông xã Lương Triều Vỹ đang quay phim ở Quảng Châu thì nữ diễn viên 48 tuổi Lưu Gia Linh lại vô tư đi du lịch với một đại gia. Đại gia đã đi cùng Lưu Gia Linh là Cảnh Bách Phù, tỷ phú sở hữu tài sản khổng lồ 75 tỷ NDT với hàng loạt những tập đoàn và công ty lớn ở khắp các tỉnh, thành phố.




Lương Triều Vỹ vẫn tỏ ra tin tưởng vợ 

Theo đó, vào ngày 2/6, sau khi dự lễ cắt băng khánh thành tại Tô Châu, Lưu Gia Linh đã bay đến Thượng Hải, tại sân bay Thượng Hải, Cảnh Bách Phù đã chờ sẵn, nữ diễn viên này thản nhiên khoác tay đại gia và cùng nhau bước lên chuyên cơ riêng.

Điều đáng chú ý là Lưu Gia Linh không hề có ý muốn giấu diếm chuyến đi này của mình, khi được một fan yêu cầu chụp ảnh chung, cô đã từ chối. Những bức ảnh Lưu Gia Linh cặp kè đại gia ngay lập tức xuất hiện trên mạng, công chúng cho rằng người đẹp 48 tuổi này đang công khai “cắm sừng” chồng.


 


Một tấm ảnh thân mật giữa Lưu Gia Linh và Cảnh Bách Phù

Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Thính phong giả ngày hôm qua, nam diễn viên Lương Triều Vỹ lại một mực lên tiếng bênh vợ. Khi nhận được câu hỏi: “Lưu Gia Linh đã đi nghỉ cùng một đại gia, khi biết được điều này anh có buồn không?”, Lương Triều Vỹ thản nhiên đáp “Tại sao tôi lại phải buồn?” và “Tại sao cô ấy lại phải đi Thượng Hải cùng tôi” khi bị hỏi lí do tại sao Lưu Gia Linh không cùng chồng đến Thượng Hải quay phim.

 


Ảnh chụp Lưu Gia Linh và Cảnh Bách Phù tại Thượng Hải.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Lưu Gia Linh bị bắt gặp đi lại với tỷ phú Cảnh Bách Phù, tháng 7/2010, thay vì ở HongKong cùng chồng tổ chức lễ kỷ niệm hai năm ngày cưới thì Gia Linh lại viện cớ bận công việc để đến Bắc Kinh, tại đây, cô bị bắt gặp cùng ăn uống vui vẻ với Cảnh Bách Phù, mặc cho người chồng đã phải lặn lội từ Quảng Châu về HongKong để gặp vợ.

 


Một tấm ảnh thân mật giữa Lưu Gia Linh và Cảnh Bách Phù

Tuy nhiên, Lương Triều Vỹ từng phát biểu rằng anh vẫn luôn tuyệt đối tin tưởng vợ và cho các mối quan hệ của cô chỉ là những quan hệ xã giao bình thường.

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn