Jang Dong Gun lăng xê mốt cài kim băng trên áo

Thứ ba, 19/06/2012, 08:30
Trong bộ phim “A Gentleman’s Dignity”, Jang Dong Gun đã tạo ra mốt mới: cài 2 chiếc kim băng lên trên áo khoác.

>>Jang Dong Gun tái xuất trên phim truyền hình 
>>Song Seung Hun muốn "vượt mặt" Jang Dong Gun
>>Jang Dong Gun 40 tuổi vẫn quyến rũ mê hồn 
>>Nghi vấn Jang Dong Gun từng phẫu thuật thẩm mỹ


Hai chiếc kim băng này xuất hiện lần đầu tiên trên áo của tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun trong buổi họp báo ra mắt phim A Gentleman’s Dignity hồi tháng Năm vừa qua. Kể từ đó, phong cách này cũng được Jang Dong Gun theo đuổi trong phim. 

 

Chiếc kim băng xuất hiện lần đầu trong buổi họp báo ra mắt phim

Với giá 860 đô la Mỹ (gần 20 triệu đồng), hai chiếc kim băng này là của hãng thời trang xa xỉ Chrome Hearts. Stylist Jung Yooki - người lựa chọn và chuẩn bị trang phục cho Jang Dong Gun trong bộ phim này cũng chính là người đã mua 2 chiếc kim băng này làm quà tặng cho chàng tài tử đẹp trai khi anh có dịp ra nước ngoài. 
 


 

Chiếc kim băng này là sản phẩm của hãng Chrome Hearts

Nhiều người dự đoán với sự nổi tiếng của Jang Dong Gun và sức nóng của bộ phim, chắc chắn 2 chiếc kim băng cài áo trên sẽ trở thành xu hướng thời trang mới tại Hàn Quốc và Châu Á. 

Bộ phim A Gentleman’s Dignity của biên kịch Kim Eun Sook (người đã từng rất thành công vớiSecret Garden) xoay quanh cuộc sống, tình yêu và công việc của một bộ tứ trung niên. Đây là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun sau 11 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. 

 

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn