Scarlett Johansson hẹn hò anh chàng quyến rũ nhất hành tinh

Thứ ba, 19/06/2012, 17:18
Không có được cái kết ngọt ngào trong "He's just not that into you" nhưng có vẻ như đời thực thì lại khác với cặp đôi Hollywood.

>>Sao "Triệu phú khu ổ chuột" lột xác trên tạp chí Flaunt
>>Điều tra gian lận trong cuộc thi hoa hậu Mỹ
>>Tạp chí âm nhạc công khai xin lỗi rocker Morrissey
>>Cư xử thô lỗ, Kate Winslet mất lòng fan
 

 
Scarlett Johansson và Bradley Cooper bị đồn hẹn hò.

Mới đây, Scarlett Johansson và Bradley Cooper bị bắt gặp cùng đi ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó chỉ là một buổi tụ tập của những người bạn.

"Họ rất thoải mái khi ở bên nhau. Trò chuyện, cười đùa và nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ. Ai nhìn cũng có thể cảm nhận được tình cảm của họ. Rõ ràng đó không phải là một bữa tối của những người bạn. Họ như bị hút vào nhau vậy" - một người có mặt tại nhà hàng tiết lộ với trang web Radar Online.

Thậm chí, Bradley còn thể hiện sự ga-lăng khi kéo ghế cho người đẹp và trả tiền cho bữa tối.

Bradley Cooper và Scarlett Johansson từng đóng cặp trong bộ phim He's just not that into you năm 2009. Trong phim, kiều nữ tóc là "bồ nhí" của Bradley Cooper. Cả hai đã có không ít cảnh quay gần gũi và nóng bỏng.

Badley Cooper và Scarlett Johansson chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những người quyến rũ nhất thế giới nên nếu tin đồn là sự thật thì Hollywood đã có cặp tình nhân đẹp đôi nhất của mình ở thời điểm này. Tuy nhiên, chuyện tình này có bền vững hay không sẽ phải chờ thời gian trả lời.

Chàng diễn viên điển trai 37 tuổi từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Esposito hồi cuối năm 2006. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không tồn tại được quá 1 năm. Sau đó, Bradley cũng "cặp kè" với không ít kiều nữ Hollywood như Renee Zellweger hay Zoe Saldana. Trong khi đó, năm ngoái, Scarlett Johansson cũng vừa chấm dứt cuộc hôn nhân với Ryan Reynolds.

 
Scarlett Johansson và Bradley Cooper trong He's just not that into you.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn