Phủi bụi và sexy như cô nàng Dsquared2

Chủ nhật, 24/06/2012, 14:25
Dsquared2 vừa trình làng BST resort 2013 ấn tượng với những cô gái vô cùng “ăn chơi” và bụi bặm.

Mỗi mùa du lịch, nghỉ biển thường là mùa của những lễ hội đua ngựa và âm nhạc sôi động vui vẻ trên khắp Á, Âu. Thời gian này, các nhà mốt đồng loạt tung ra các bộ sưu tập resort nhằm phục vụ cho nhu cầu luôn xinh đẹp và thời trang kể cả khi đi du lịch của chị em.

Resort 2013 của Dsquared2 do hai anh em nhà Dean và Dan Caten chắp cánh cũng được tung ra đúng thời điểm nóng của mùa thời trang. Mang âm hưởng phóng khoáng, nghịch ngợm nhưng cực kỳ sexy của các cô gái đường phố, các thiết kế đã chinh phục được những cô nàng sành điệu cũng như "ngổ ngáo" nhất.

Nhắc đến những Dsquared2 người ta nhớ ngay đến những bảng màu sặc sỡ và sinh động, vui nhộn. Những bảng màu sặc sỡ và yểu điệu không chỉ oanh tạc trong lãnh địa thời trang của phái nữ, trong nhiều BST nam của Dean và Dan, người ta thấy thấp thoáng những chàng trai điệu đà, được trau chuốt bởi gam màu sáng chói.
 

Nghịch ngợm và sexy là điểm nổi bật trong mọi thiết kế của Dsquared2

Cũng với nguồn cảm hứng từ những khối màu, tại tuần lễ thời trang đang diễn ra nhộn nhịp tại kinh đô Milan, nước Ý, Dsquared2 lại trình làng BST resort 2013 ấn tượng với những cô gái vô cùng “ăn chơi” và bụi bặm.

Những tín đồ yêu âm nhạc hẳn vẫn chưa thể quên lễ hội âm nhạc đình đám ở Mỹ - Woodstock được tổ chức trên vùng thảo quyên thoáng đãng. Lễ hội thường diễn ra vào mùa mưa và đầy bùn. Í tai ngờ rằng, những trang phục lấm lem đất bẩn, phong cách tự do phóng khoáng, nghịch ngợm đó lại được xuất hiện một cách “chính thống” trên sàn catwalk, mang đến một hơi thở lạ lẫm trong thời trang.

Chất liệu denim, da, cotton được phối màu khá tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng bất ngờ. Không chỉ có thế, Dsquared2 còn gây ấn tượng bởi những món phụ kiện độc đáo, khoáng đạt và cá tính. Tất cả đều toát lên sự niềm say mê, phấn khích và thoải mái của những tín đồ mùa lễ hội. Cùng với những phong cách phóng khoáng, mang đậm chất boho đi kèm phụ kiện to bản, màu mè. Dean và Dan đã tái hiện trên sân khấu không gian lễ hội âm nhạc sôi động và vui nhộn.

Cùng thưởng thức những cô gái xinh đẹp và nghịch ngợm của Dsquared2:
 

 - 3 

Những mẫu quần lỡ với đủ kiểu dáng và sắc màu hiện đại

 - 5

Sắc hồng ngọt ngào phối với thiết kế croptop khiến bộ cánh vừa xinh đẹp vừa phá cách
 

 - 9

Quần ống suông viền vàng theo phong cách Ba Tư

 - 10

Tạo hình sang trọng cho cô nàng bụi bặm đi dự tiệc

 - 11  - 12

Sắc hồng tươi xinh trẻ trung và quyến rũ
 














Những bộ váy dạ hội cũng không bớt phần cá tính
 

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích