"Yêu sách" của Madonna ngày càng quá quắt

Thứ hai, 25/06/2012, 08:25
Tour diễn MDNA còn tiếp diễn thì những yêu cầu của Madonna sẽ còn có cơ hội 'thăng hạng' và hoang tưởng hơn.


>>Madonna hoành tráng trong đêm Show Super Bowl 2012
>>Elton John lại châm ngòi cuộc chiến với Madonna 
>>Madonna thừa nhận từng hôn Nicki Manaj 
>>"Cô gái xấu xí" qua mặt Celine Dion, Madonna


Tin cho hay, khi tới Tây Ban Nha lưu diễn trong tour diễn MDNA, "cô gái vật chất" lo lắng tới nỗi đòi sau mỗi show phải có một đội ngũ nhân viên làm vệ sinh vô trùng phòng thay đồ sau khi cô rời đó.

Lý do là vì nữ ca sĩ 53 tuổi sợ fan nào đó sẽ ăn cắp được sợi tóc, mảnh da vụn hay nước bọt của cô vương lại nơi phòng thay đồ và đi xét nghiệm AND. Ngoài yêu cầu vệ sinh, nữ ca sĩ còn đòi nhóm kiểm tra phòng thay đồ sao cho không ai có thể cài cắm bất cứ camera bí mật nào.

 



Madonna

Tiếp theo, nữ hoàng pop yêu cầu chỉ cô và nhóm tùy tùng được phép ra vào phía sau sân khấu, thậm chí không ai được phép nhìn vào phòng thay đồ của cô khi nó đang được dọn dẹp. 

Người chịu trách nhiệm quảng bá tour diễn của Madonna ở Bồ Đào Nha cũng thấy bức xúc với những yêu cầu thái quá của ngôi sao ca nhạc “Chúng tôi phải để ý, chăm sóc Madonna ở mức độ cao nhất để cô ấy thấy thật thoải mái. Tôi hiểu điều đó nhưng thấy yêu cầu của Madonna quá cực đoan”.

Tour MDNA của Madonna đã đi qua Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Tây Ban Nha và tới Bồ Đào Nha vào chủ nhật tuần này và ở đâu, Madonna cũng ghi dấu hoặc bằng những pha khoe thân, hoặc bằng những yêu sách trên trời.

 

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn