Cha nuôi của Lưu Diệc Phi lần đầu lên tiếng trước công chúng

Thứ hai, 25/06/2012, 13:26
Bất chấp những tin đồn xung quanh mối quan hệ của mình với Lưu Diệc Phi, đại gia Trần Kim Phi khẳng định với báo giới rằng mình chỉ là cha nuôi của Hoa đán này.

>> Trương Bá Chi sợ nhìn vào mắt Jang Dong Gun
>> Hoa hậu Hàn thắng kiện sau scandal lộ ảnh sex
>> Can Lộ Lộ lại khoe cơ thể
>> Top 10 người mẫu thu nhập cao nhất 2012

Lưu Diệc Phi, diễn viên thuộc thế hệ 8X Trung Quốc vốn đã nổi danh trong làng giải trí Hoa ngữ, ngay cả sự giàu có của cô cũng không còn là điều xa lạ với công chúng. Điều đáng nói là thành công trong sự nghiệp và sự giàu có của Lưu Diệc Phi luôn gắn liền với tin đồn rằng cô được đại gia chống lưng, người đó không ai khác chính là cha nuôi của cô – Trần Kim Phi.

Lưu Diệp Phi

Cao 1m70, da trắng, dáng xinh, được mệnh danh là “vẻ đẹp Trung Quốc cổ đại”, Lưu Diệc Phi từng sống 6 năm bên Mỹ nên nói tiếng Anh rất trôi chảy, hiện cô học thêm tiếng Nhật. Năm 18 tuổi, Lưu Diệc Phi đã tổ chức lễ trưởng thành tại một khách sạn hạng sang với số tiền lên tới 180 vạn tệ.

Sự giàu có của Lưu Diệc Phi đến từ khoản cát-xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí Hoa ngữ, nhưng việc sở hữu một khối bất động sản rộng bằng 4 sân bóng tại Bắc Kinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự giàu có của người đẹp này.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi không thể không nhắc tới người đàn ông thế lực Trần Kim Phi. Trần Kim Phi đóng 2 vai trò trong cuộc sống của Lưu Diệc Phi, đó là cha nuôi và người quản lý của cô. Ngoài ra còn có thông tin ông chính là cha dượng của Hoa đán này, thậm chí còn có tin đồn rằng đây chính là “người tình đại gia chống lưng” của Lưu Diệc Phi. Những vai diễn đầu đời của Lưu Diệc Phi đều do Trần Kim Phi giúp cô nhận vai và ngay cả sự nghiệp của Diệc Phi bây giờ cũng đều do một tay ông lo liệu.

Chân dung đại gia Trần Kim Phi, cha nuôi của Lưu Diệc Phi.

Từ trước tới nay chưa từng nhận lời phỏng vấn của báo giới, trong lần đầu tiên phá lệ này, Trần Kim Phi đã “vào thẳng đề”: “Nhất định phải giúp tôi nói cho rõ, tôi chính là cha nuôi của Diệc Phi, ngay từ khi 5 tuổi nó đã gọi tôi là cha rồi”. Trong buổi gặp gỡ phóng viên, Trần Kim Phi cũng chia sẻ thêm: ngay từ nhỏ Lưu Diệc Phi đã được giáo dục rất nghiêm khắc, từ cách đi đứng, nói năng cho đến học văn hóa. Trần Kim Phi đã dõi theo từng bước trưởng thành của Lưu Diệc Phi.

Đại gia này kể lại rằng: “Năm Diệc Phi lên 5 tuổi nó đã chạy tới bên tôi và gọi tôi là cha, bởi vậy theo như cách nói của người phương Tây thì tôi chính là cha nuôi của nó”. Ông còn khẳng định thêm, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lưu Diệc Phi đều gọi ông là cha và những hình ảnh mà báo giới cho là thân mật giữa hai người đều chỉ là những hành động hết sức bình thường.
 

Lưu Diệp Phi và Trần Kim Phi

Một điều không thể phủ nhận rằng, nếu không phải là một doanh nhân thành đạt có lẽ Trần Kim Phi cũng không thể đủ “thế lực” để giúp Lưu Diệc Phi thành công như ngày hôm nay. Bởi nếu không có sự giàu có và danh tiếng của cha nuôi thì Lưu Diệc Phi đã không thể chạm tay tới những vai diễn nặng ký, hay có được cơ hội hợp tác hiếm có với hàng loạt những ngôi sao Châu Á như Thành Long, Lý Liên Kiệt khi cô mới 19 tuổi. Năm 20 tuổi, Lưu Diệc Phi đã ký hợp đồng với một công ty giải trí của Hollywood và có cùng người quản lý với Chương Tử Di.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn