Trần Quán Hy tái xuất hớp hồn fan nữ

Thứ hai, 25/06/2012, 15:19
Chiều 24/6, nam ca sĩ Hong Kong xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) và thể hiện sự phong trần khi đội mưa hát tặng khán giả liền một lúc 12 ca khúc, khiến các fan nữ “phát cuồng”.

>>Trần Quán Hy rắc rối tình tay ba cũ mới
>>Trần Quán Hy phủ nhận hành hung phóng viên
>>Trần Quán Hy hí hửng đến khách sạn Lady Gaga ở để “bắt quàng làm họ”?
>>Bạn gái tuổi teen: "Tôi chưa chung chạ với Trần Quán Hy"
 

Bản tính đa tình không thể thiếu tố chất “dẻo mỏ”, Trần Quán Hy chính là điển hình của tuýp đàn ông biết lấy lòng phụ nữ. Trong sự kiện âm nhạc diễn ra tối 24/6 vừa qua, anh đã khen tặng các fan nữ Thành Đô bằng lời khen "đi vào lòng người": “Tôi cảm thấy nữ sinh Thành Đô xinh đẹp nhất cả nước” khiến tất cả những cô gái có mặt tại sân khấu đều reo lên thích thú.
 



Trần Quán Hy

Trong phần giao lưu với khán giả, Trần Quán Hy đã tranh thủ giãi bày bằng cách lớn tiếng hỏi các fan: “Thời gian gần đây có rất nhiều phóng viên viết sai sự thật, các bạn có tin họ không?”.

Nghe thấy khán giả phía dưới đồng thanh hô vang “không tin”, Trần Quán Hy đã tươi cười rạng rỡ và mãn nguyện hát 12 ca khúc tặng khán giả. Lúc giải lao giữa những bài hát, Trần Quán Hy còn không quên giới thiệu những ca khúc tiếng Quảng Đông trong album sắp phát hành của mình vào tháng 7 tới.
 



Trần Quán Hy tại sự kiện âm nhạc

Anh cũng biểu diễn một ca khúc “chào hàng” bằng tiếng Quảng Đông và không quên dặn dò fan “Nếu các bạn nghe không hiểu cũng phải cố mà nghe nhé”. Xem ra Trần Quán Hy vẫn còn rất hot sau hàng loạt những thị phi, đặc biệt là các fan nữ dường như vẫn yêu mến anh như thủa nào, mặc cho những scandal tình ái từng rúng động làng giải trí Châu Á của chàng Đông Joăng này trước đây.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn