Westlife chính thức tan rã sau đêm diễn tối qua

Thứ hai, 25/06/2012, 16:23
Tối 24/6/2012 tại Dublin, nhóm nhạc nam huyền thoại - Westlife đã có show trình diễn cuối cùng trước 80,000 khán giả tại sân vận động Croke Park.

>>Jang Dong Gun lăng xê mốt cài kim băng trên áo
>>Ai bảo đàn ông mang trang sức không "men"?
>>Tranh của cố họa sĩ Trung Quốc giá gần ngàn tỷ
>>Rộ tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp

Westlife chính thức tan rã

Đêm diễn tại sân vận động Croke Park đã thành công rực rỡ và đây cũng chính là lời chia tay đến những khán giả trung thành, đã luôn bên họ trong khoảng thời gian dài của sự nghiệp. Điều này không có gì ngạc nhiên vì Westlife đã thông báo kế hoạch tan rã từ hồi tháng 10 năm ngoái.

 



Nhóm nhạc Weslife

Thành viên Kian Egan nói trong buổi diễn của nhóm: "Vì là đêm diễn cuối cùng của nhóm, nên điều quan trọng nhất của chúng tôi lúc này là được đứng trước những người hâm mộ một lần nữa, để cùng nhìn lại chặng đường chúng tôi đã đi trong suốt 14 năm qua".
 


 Mark Feehily chia sẻ thêm: "Trong 14 năm qua, các bạn đã biến mơ ước của chúng tôi thành sự thật. Vì vậy đêm diễn này chúng tôi dành sự tri ân cho tất cả các bạn, các bạn thật sự là những người có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của chúng tôi, đã ủng hộ không ngừng để Westlife có được ngày hôm nay!

Thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn không chỉ đơn thuần là những fan trung thành nữa mà là những người bạn thật sự đã đi cùng chúng tôi trên mỗi bước đường vừa qua".

Leona Lewis hợp tác cùng Adele?

Mới đây rộ lên tin đồn Leona Lewis sẽ có màn kết hợp với "giọng ca thiên thần" Adele trong lễ khai mạc kỳ đại hội thể thao Olympics. Và mới đây, trên sân khấu ở Hackney Weekend của đài Radio 1, Leona Lewis đã trả lời cho mọi nghi vấn: "Tôi sẽ không biểu diễn tại Olympics và vì vậy không có chuyện tôi sẽ hát cùng Adele". Cô cũng chia sẻ thêm rằng rất muốn hợp tác cùng Adele nhưng chưa có cơ hội.

 



Adele và Leona Lewis

Lewis cũng thông báo rằng đã lên kế hoạch cho album thứ ba với tên gọi Glassheart lên kệ vào tháng 10 này. Ca khúc được chọn làm single mở đường của album này là Trouble được nhào nặn bởi Emeli Sandé.

Về việc hoãn đi hoãn lại việc phát hành album này nhiều lần, Lewis nói rằng việc hoàn thiện album này tốn rất nhiều thời gian vì cô muốn nó trở thành một album "kinh điển", tạo dấu ấn đâm nét trong sự nghiệp của mình: "Tất cả các ca khúc đều có sức nặng ngang nhau, chắc chắn sẽ không có chuyện có nhiều ca khúc chỉ để lấp đầy album"...

Phim tài liệu của Katy Perry sẽ nhắc đến mối tình tan vỡ của mình

Sau khi ấn định ngày phát hành của bộ phim tài liệu 3D - Katy Perry: Part Of Me là ngày 5/7, trong chương trình The Tonight Show với Jay Leno vừa qua cô chia sẻ rằng mình nên có trách nhiệm trong việc nói về bản thân mình trong cuộc ly hôn với chồng cũ Russell Brand trong bộ phim tài liệu này.

 



Katy

Katy chia sẻ: "Tôi muốn giải quyết cho xong chuyện này một cách thành thật nhất để mọi người có thể hiểu về cuộc sống và những gì tôi đã trải qua, nó cũng cho thấy rằng dù tôi là một ngôi sao thì vẫn phải trải qua chuyện như một nửa số dân nước Mỹ đã trải qua mà thôi...

Và sự việc này khiến tôi tiếp tục sống cách mạnh mẽ hơn, các bạn sẽ không cảm thấy quá đỗi tuyệt vọng khi thấy mình cũng sẽ phải đối mặt với nó".

 


Katy cũng đã từng thừa nhận trước đây rằng cô đã rất đau buồn sau khi chia tay với Brand nhưng không thể để các fan thấy mình đang khóc. Cuối chương trình cô còn "mời chào" rất khôn khéo: "Tôi nghĩ rằng nếu các bạn đã đến chắc chắn các bạn đã không bỏ về giữa chừng..."

Chris Brown công bố tên các ca khúc có mặt trong album mới

Chris Brown sắp phát hành album thứ năm của mình với tên gọi Fortune, anh đã công bố tên các ca khúc có mặt trong album này. Album sẽ có hai phiên bản, phiên bản thường bao gồm 14 ca khúc, phiên bản deluxe edition sẽ có thêm 4 ca khúc mới. Fortune được giới thiệu là được nhào nặn bởi rất các nhà sản xuất rất "mát tay".

 



Chris Brown trong album mới

Điều đầu tiên phải nhắc đến album của "hoàng tử R&B" này phải kể đến việc hợp tác với rất nhiều ca sỹ, như single đã được với hành Till I Die kết hợp cùng Big Sean và Wiz Khalifa, tiếp đó là Nas trong Mirage và Don't Judge Me với nhiều nghệ sỹ khác khác. Album Fortune được ấn định phát hành ở Mỹ vào ngày 3/7 tới.
 

Theo 2Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn