Lee Jun Ki bức xúc vì phải làm việc 24/24 giờ

Thứ ba, 26/06/2012, 07:25
Lee Jun Ki cùng một số sao Hàn khác vừa lên tiếng phản ánh sự khắc nghiệt trong môi trường làm việc của làng giải trí xứ kim chi.

>>Rộ tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp
>>Lee Min Ho đón sinh nhật trên phim trường
>>Con gái của Beyonce được làm công dân danh dự
>>Scarlett Johansson hẹn hò anh chàng quyến rũ nhất hành tinh


Nam diễn viên từng nổi tiếng với vai diễn trong phim Nhất chi mai cho biết, anh rất bức xúc khi cứ phải thường xuyên làm việc nhiều giờ liền không ngừng nghỉ. Các diễn viên, thành viên trong đoàn phim ai cũng mệt mỏi.

Vừa qua, Lee Jun Ki viết trên trang cá nhân: “Tôi có người bạn Mỹ, anh ta nghĩ rằng Hàn Quốc là đất nước tốt nhất trên thế giới. Anh ta được phục vụ mọi thứ ở bất kỳ thời điểm nào có nhu cầu. Nhà hàng mở cửa suốt 24 giờ, bãi đỗ xe cũng thế, các tài xế taxi thay phiên nhau và mọi người luôn rất nhiệt tình".
 

Lee Jun Ki.

Tuy nhiên, với nam diễn viên này thì Hàn Quốc không thực sự là thiên đường như những gì bạn anh mô tả. “Đây chắc chắn là đất nước năng động nhưng các diễn viên, thành viên trong đoàn phim phải làm việc 24/24 tiếng thì thật khủng khiếp. Điều đó không phù hợp. Làm sao mọi người có thể giữ sức khỏe khi phải lao động trong quãng thời gian dài như vậy?" - anh bức xúc. 

Hiện Lee Jun Ki đang tất bật cho vai diễn trong phim Arang and the Magistrate, phim mới của MBC.

Không chỉ mình Lee Jun Ki, Kim Sun Ah cũng phàn nàn môi trường làm việc khắc nghiệt của Hàn Quốc. Người đẹp này bày tỏ: “Tôi đã không được ngủ suốt 30 tiếng rồi. Đây quả là một thực trạng đáng buồn của ngành công nghiệp sản xuất phim truyền hình. Bao giờ thì tình trạng này mới được khắc phục chứ?".
 



Kim Sun Ah.

Ngay sau đó, diễn viên Park Gun Hyung cũng lên tiếng rằng 4 ngày mà anh chỉ ngủ 4 tiếng. May mắn là các cảnh quay đã kết thúc, anh có thể yên tâm nghỉ ngơi.

Hàn Quốc có nền công nghiệp phim ảnh phát triển. Tuy nhiên, càng phát triển, môi trường làm việc càng khắc nghiệt. Các đoàn phim phải cố gắng chạy đua để có được những tập phim hay và nhanh, đòi hỏi diễn viên phải nỗ lực. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến các diễn viên trẻ không chịu đựng nỗi sự căng thẳng, dễ bị bệnh trầm cảm và chọn giải pháp tiêu cực khi gặp sự cố.


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn