Katy Perry sẽ rút lui khỏi showbiz

Thứ ba, 26/06/2012, 10:16
Katy Perry rời xa ánh đèn sân khấu vào tháng tới sau khi cô hoàn thành việc quảng bá bộ phim về cuộc hôn nhân 14 tháng của mình.

>>Katy Perry sụp đổ sau khi ly hôn với Russell
>>Chồng cũ Katy Perry bị bắt
>>Katy Perry sẽ biểu diễn mừng Quốc khánh Mỹ
>>Katy Perry đa sắc tại Paris


Katy Perry đã chính thức thông báo về kế hoạch nghỉ dài hơi trong sự nghiệp của mình. Sau khi hoàn thành quảng bá cho bộ phim dạng tài liệu có tên Katy Perry: Part Of Me, ca sĩ 27 tuổi sẽ rút lui khỏi sân khấu.
 



Katy tuyên bố sẽ nghỉ ngơi vào tháng tới

Katy đã nói với đoàn làm phim rằng cô ấy cần thời gian để hàn gắn vết thương lòng. Katy đã làm việc không ngừng kể từ khi chia tay chồng Russell Brand vào tháng Giêng. Hiện nay, cả hai đã có những niềm vui mới, nhưng bộ phim tài liệu bao gồm cảnh quay khi cô phải đối mặt với sự đổ vỡ trong hôn nhân được cho là gợi lại vết thương trong trái tim cô ca sĩ xinh đẹp. Tờ Daily Mirror khẳng định ca sĩ của ca khúc Wide Awake sẽ nghỉ từ tháng sau.
 


 

Tuần trước, Katy Perry đã bộc bạch về các cảnh quay khi chính mình đối mặt với mối tình tan vỡ trong bộ phim tài liệu: “Chắng hay ho gì để mọi người nhìn thấy những cảnh không hay kiểu như tôi đang khóc và đang căng thẳng, nhưng tôi nghĩ rằng người xem sẽ có thể liên tưởng tới những lúc thăng, trầm trong cuộc sống của tôi”.
 



Thời gian hạnh phúc ngắn ngủi của Katy bên chồng

Katy Perry chia sẻ thêm: "Tôi muốn xử lý hoàn cảnh đó một cách tế nhị, toàn vẹn nhất có thể. Qua đó tôi cũng muốn nhắn gửi thông điệp: “ Hãy nhìn đây! Tôi đã gặp những tình huống như thế, điều mà một nửa người Mỹ đã gặp phải”, và bằng cách nào đó tôi hạ cánh an toàn và không bị hạ gục hay chết ngay cả khi bạn cảm thấy chẳng còn hi vọng gì trong cõi đời này nữa”.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn