Thích Tiểu Long rục rịch kết hôn với Hà Khiết

Chủ nhật, 24/06/2012, 15:56
Trở lại bên nhau sau một thời gian giận hờn, đôi uyên ương đang lên kế hoạch đám cưới.


>>Phim gây sốt của "bom sex" Mỹ tới Việt Nam
>>Nữ ca sĩ Hàn khơi lại scandal ăn chuối
>>The Beatles – bốn chàng trai thay đổi diện mạo âm nhạc thế giới
>>Lộ diện tình mới của Châu Du Dân
 

Báo chí Trung Quốc đưa tin, Thích Tiểu Long và Hà Khiết sau những ngày “chiến tranh lạnh” giờ đã lại quay về bên nhau, tình cảm càng thêm gắn bó. Mới đây, đôi uyên ương đã bí mật tậu một căn nhà ở ngoại ô Bắc Kinh để sửa soạn bước vào đời sống vợ chồng.
 



Thích Tiểu Long đứng đợi người yêu ở sân bay. Ảnh: Sohu.
 

Chiều 23/6, Hà Khiết làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, cô ăn mặc đơn giản, vóc dáng có phần mập mạp, nhưng gương mặt rạng ngời niềm vui. Vừa đi, Hà Khiết trò chuyện sôi nổi với những trợ lý.

Điều đặc biệt, trên tay nữ ca sĩ trẻ đeo một chiếc nhẫn kim cương, khiến báo giới không khỏi hiếu kỳ. Một lúc sau, Thích Tiểu Long xuất hiện một mình, anh đeo kính và khẩu trang kín mít và có phần ngại chốn đông người. Sau khi ra xe, cặp đôi vội vã rời đi.

Yêu nhau từ năm 2011 nhưng cặp đôi Hà Khiết – Thích Tiểu Long chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này, dù cánh paparazzi nhiều lần chộp được cảnh cặp đôi tay trong tay đi dạo, đi mua sắm… Có thời điểm, làng giải trí còn rộ tin đồn bạn gái ngôi sao Ô Long Viện đã có bầu, gia đình họ Thích sắp có hỷ sự… Tuy nhiên, đến giờ, điều khán giả chờ mong vẫn chưa đến.
 



Hà Khiết xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh chiều 23/6, trên tay cô đeo nhẫn kim cương. Ảnh: Sohu.
 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn