Chú chó đầu tiên được vinh danh tại Hollywood

Thứ ba, 26/06/2012, 16:09
Uggie - chú chó đã “cướp tim” của hàng triệu khán giả trong bộ phim đoạt giải Oscar 2012 The Artist (Nghệ sĩ) đã được lưu dấu chân trước Nhà hát Trung Hoa Grauman, Los Angeles, Mỹ ngày 25-6. Đây là lần đầu tiên một “diễn viên” chó nhận được vinh dự này.

>>Scarlett Johansson hẹn hò anh chàng quyến rũ nhất hành tinh
>>Kate Upton-"Thần vệ nữ" của mùa hè bỏng cháy
>>Sốc với giá 'cắt cổ' để gặp sao thế giới
>>"Người đẹp lưỡng tính" phá vỡ hôn nhân 14 năm của Johnny Depp?

Uggie chú chó nòi Jack Russel 10 tuổi thắt nơ màu đen ở cổ và tạo dáng cho nhiếp ảnh gia chụp ảnh. Sau đó, Uggie in dấu chân vào xi măng ướt trước cửa nhà hát Grauman giống những ngôi sao: Johnny Depp, John Wayne, Marilyn Monroe... từng thực hiện. Chú chó này còn in dấu chân lên các bản đĩa DVD The Artist.

 

 







Uggie chú chó nòi Jack Russel

“Mọi người cứ nghĩ rằng tôi là huấn luyện viên tuyệt vời nhưng thực sự Uggie mới là chú chó tuyệt vời” - Omar von Muller, huấn luyện viên của Uggie cho biết. Omar von Muller còn gửi lời cảm ơn đến hàng ngàn người hâm mộ của Uggie đã luôn ủng hộ chú chó đặc biệt này.

Nhờ vai diễn nổi tiếng trong phim The Artist bên cạnh tài tử Pháp Jean Dujardin, Uggie chiếm được cảm tình của nhiều người. Thậm chí, trước thềm trao giải Oscar 2012, nhiều người hâm mộ còn đề nghị trao tượng vàng Oscar danh giá cho chú chó. Tuy nhiên, Viện Hàn lâm khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ cho biết theo quy tắc, giải thưởng chỉ trao cho con người.
 



Uggie là một chú chó tuyệt vời với bộ óc thông minh

Ngoài phim Artist, Uggie còn tham gia các phim: Mr. Fix It, Water for Elephants... và được nhận giải Palm Dog Award tại liên hoan phim Cannes năm 2011 và giải Golden Collar (Vòng cổ vàng) năm 2012. Sau vai diễn trong Artist, Uggie giải nghệ, nghỉ ngơi nhưng chú chó vẫn xuất hiện tại các sự kiện từ thiện.
 

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn